TOP

คำแนะนำเล็ก ๆ สำหรับงานพิมพ์เสื้อดิจิตอล

สวัสดีครับถ้าใครยังไม่ได้เรียนรู้ในเรื่องการตลาดสำหรับงานพิมพ์เสื้อดิจิตอลแนะนำให้ไปอ่านกันที่บทความนี้ครับ แล้วจะพบว่าเป็นอะไรที่สุดยอดมากจริง ๆ ผมว่างานพิมพ์เสื้อดิจิตอลเป็นงานผลิตเสื้อที่ท้าทายอย่างหนึ่งของวงการแฟชั่นสินค้า เพราะเราต่างก็สามารถออกแบบและสั่งพิมพ์ได้ทันทีที่เราต้องการ แต่ในเรื่องของการออกแบบคงจะเป็นที่มึนหัวของใครหลาย ๆ คน ผมเองก็อยากจะบอกว่าต้องทำบ่อย ๆ ฝึกบ่อย ๆ เท่านั้นเองครับ

คำแนะนำเล็ก ๆ สำหรับงานพิมพ์เสื้อดิจิตอล

คำแนะนำเล็ก ๆ สำหรับงานพิมพ์เสื้อดิจิตอล

งานพิมพ์เสื้อดิจิตอลถ้าไม่ใช่รายใหญ่ที่ต้นทุนหนา ก็อาจจะสั่งและทดลองทำมาขายได้ไม่ง่ายนัก โดยเฉพาะ ในช่วงเวลาที่กำลังพิมพ์เสื้อแล้วนำไปวางขายบนตลาดวัยรุ่น ในส่วนตรงนี้หล่ะครับจะทำให้ประสบการณ์ของคุณนั้นมีปริมาณมากมายและสูงมากยิ่ง ๆ ขึ้นไปครับ ซึ่งนั่นก็ต้องหมายความว่าตัวเราเองก็ต้องได้รับบทเรียนเพิ่มขึ้นมาด้วย วงการแฟชั่นเราอาจจะเป็นที่รู้ ๆ กันอยู่ว่าเป็นวงการที่เกิดง่ายตายเร็ว และเป็นปัญหาเรื้อรังมาโดยตลอดครับ

คำแนะนำที่ผมพอจะให้ได้สำหรับงานพิมพ์เสื้อดิจิตอลก็มีดังนี้ครับ ลำดับแรกเลยต้องทำการคิดก่อนครับว่าเราจะทำการเสนอแฟชั่นแนวไหนให้กับกลุ่มเป้าหมายวัยรุ่นในปัจจุบัน พอเราได้แฟชั่นแล้วนำไปออกแบบดูครับ พร้อมทั้งสั่งพิมพ์มาทดลองขายดูก่อนสัก 10-20 ตัว คละ ๆ แบบกันมาอ่ะครับ เรื่องสถานที่ขายควรจะเป็นสถานที่ ๆ วัยรุ่นพลุกพล่านครับ จะเหมาะมากว่า การประเมินแบบคร่าว ๆ ก็คืออาจจะไม่จำเป็นต้องการขายได้หมด แต่ให้ดูที่คนสนใจเสื้อ ว่าสนใจและต้องการรับข้อมูลสินค้าเกี่ยวกับเสื้ออย่างไร ส่วนใครที่กำลังมองหาร้านพิมพ์เสื้อดิจิตอลอยู่ ผมขอแนะนำร้านนี้เลยครับ http://www.cmykongarment.com/Site/home.php ซึ่งผมคิดว่าเฉดสีที่พิมพ์ออกมามีคุณภาพมาก ๆ ยังไงถ้าใครสนใจก็ลองติดตาม พร้อมดูรายละเอียดภายในเว็บไซต์ครับ

 

Comments are closed.