TOP

การเลือกไส้ผ้านวมสำหรับโรงแรม

ไส้ผ้านวม

สำหรับชุดปลอกผ้านวมและไส้ผ้านวมโรงแรม ถือเป็นชุดเครื่องนอนโรงแรมที่สำคัญมากๆ เพราะก็คือผ้าห่มดีๆนี้เองค่ะ ฉะนั้นการเลือกปลอกผ้าและไส้ผ้านวมก็เลยเป็นสิ่งที่จำเป็นไม่น้อยสำหรับทุกๆโรงแรม รีสอร์ท ทางเราเลยมีคำแนะนำ วิธีการเลือกซื้อชุดปลอกผ้านวมและไส้ผ้านวมโรงแรมมาฝากค่ะ

และขอแนะนำ ปลอกผ้านวมและไส้ผ้านวมโรงแรม ขายราคาส่ง ราคาถูก แต่คุณภาพของเนื้อผ้านั้นเรายืนยันได้ถึงลูกค้าโรงแรม 5 ดาวที่ใช้ชุดปลอกผ้านวมและไส้ผ้านวมของเรา ชุดปลอกผ้านวมและไส้นวมของเรานั้นผลิตจากวัตถุดิบที่มีคุณภาพ คัดสรรอย่างดี จัดส่งตั้งแต่โรงแรมขนาดเล็ก ถึงโรงแรมขนาดใหญ่ระดับ 5 ดาว ส่งทั้งโรงแรมภายในประเทศและต่างประเทศมายาวนาน

ผ้านวมนั้นมีความสำคัญไม่น้อยสำหรับทุกๆบ้านและทุกๆโรงแรม รีสอร์ท เนื่องจากเป็นหน้าต่างสำคัญในการเปิดเห็นห้องพักแล้วต้องเจอเตียงนอน พร้อมต้องเอนกายลงเตียงนอน สิ่งที่ต้องสัมผัสก่อนคงต้องเป็น ผ้านวมที่ปกคลุมเตียงไว้ แต่ก็มีหลายๆท่านที่ไม่รู้วิธีการเลือกซื้อผ้านวม ไม่รู้จะมีวิธีเลือกซื้อไส้ผ้านวม และปลอกผ้านวมอย่างไร

มีวิธีการเลือกไส้ผ้านวม
1.วัสดุ
– ไส้ขนห่าน/ขนเป็ด เป็นไส้ผ้านวมที่ความนุ่มและให้สัมผัสที่ดีมาก เก็บความอบอุ่นได้ดี แต่ราคาค่อนข้างแพงมาก และหากเลือกต้องเลือกทีมีมาตรฐานรับรองความปลอดภัยว่าปลอดจากสารก่อภูมิแพ้ ไม่เป็นที่นิยมตามโรงแรมในประเทศไทยมากนัก เนืองจากต้องดูแลและซักล้างอย่างดี

– ไส้ไมโครไฟเบอร์ ใยสังเคราะห์ที่มีความนุ่มและเก็บความอุ่นไม่แพ้หมอนขนเป็ด ระบายอากาศและความชื้นได้ดี แต่ราคาไม่แพง และดูแลรักษาทำความสะอาดง่าย ทอดซักล้างได้สะดวก ทางโรงแรมส่วนใหญ่จึงเลือกใช้ไส้ผ้านวม
2.เนื้อผ้า
– ควรเลือกเป็นผ้าฝ้ายแท้ (Cotton)100 % ทอ 200 เส้นขึ้นไปเนื่องจากผ้าฝ้ายสามารถระบายอากาศได้ดี พร้อมทั้งใยฝ้ายมีความนุ่มให้สัมผัสที่ดี

Comments are closed.