TOP

ทำความเข้าใจกับการทำเมโสแฟตให้ดีก่อนการตัดสินใจ

การดูดไขมัน หรือที่เรียกว่าเมโสแฟต เป็นขั้นตอนที่ปรับรูปร่างและเรียว บางพื้นที่ของร่างกาย ช่วยขจัดไขมันส่วนเกินช่วยให้ร่างกายของคุณดูน่าฟังมากขึ้นซึ่งจะช่วยเพิ่มความภาคภูมิใจในตนเองของคุณ

เมโสแฟต ใช้สำหรับเหตุผลเดียวกับการดูดไขมัน แต่ทำด้วยเทคนิคที่แตกต่างกัน แพทย์จะฉีดสารที่อาจรวมถึงสารที่เปิดหลอดเลือดเอนไซม์ยาปฏิชีวนะยาต้านการอักเสบและฮอร์โมน เมโสแฟต ยังไม่ได้รับการรับรองจาก FDA และยังคงปกคลุมไปด้วยความลึกลับ มีการใช้กันอย่างแพร่หลายในยุโรป แต่เพิ่งเปิดตัวในสหรัฐอเมริกาเท่านั้น ไม่มีการศึกษาทางวิทยาศาสตร์ที่พิสูจน์แล้วว่าการบำบัดด้วยเยื่อหุ้มปอดแม้กระทั่งผลงานรวมถึงผลข้างเคียงที่เป็นไปได้และเวลาที่ต้องการผลลัพธ์ที่จะเกิดขึ้น การรักษานี้ไม่ใช่ทางเลือกในการดูดไขมัน ค่าใช้จ่ายของ เมโสแฟต เป็นที่ใดก็ได้จาก

  • แม้จะมีการอดอาหารและออกกำลังกาย แต่บางคนอาจยังมีปัญหาเกี่ยวกับการฝากไขมันในท้องถิ่นเซลลูไลท์อาจเกิดจากลักษณะครอบครัวและไม่สามารถรับประทานอาหารได้ การดูดไขมันจะทำให้รูปร่างและบางบางส่วนของร่างกายของคุณมีรูปร่างใหม่เมื่อตัดแต่งไขมันส่วนเกิน ร่างกายของคุณจะดูดีขึ้นสัดส่วนมากขึ้นและความนับถือตนเองของคุณจะเพิ่มขึ้น
  • คุณจะได้รับยาที่กำหนดเพื่อให้แน่ใจว่าคุณสบายใจชนิดของการระงับความรู้สึกจะถูกตัดสินใจโดยแพทย์ของคุณ ขั้นตอนประกอบด้วย incisions ขนาดเล็กมากที่ไม่สามารถมองเห็นได้ มีการฉีดยาปราศจากเชื้อเพื่อลดการบาดเจ็บและการตกเลือด แพทย์จะแทรกหลอดกลวงหรือ cannula ผ่านแผลที่ไม่เด่นซึ่งจะช่วยคลายไขมันด้วยการเคลื่อนไหวไปมา จากนั้นเขาจะดูดไขมันที่เหวี่ยงออกโดยใช้ประเภทของสูญญากาศหรือเข็มฉีดยาที่เขายึดติดกับแคนนูลา
  • เมื่อเก็บของเหลวและบวมบรรเทาคุณจะสังเกตเห็นความแตกต่างใหญ่ในรูปทรงของร่างกายของคุณอย่าให้ตัวเองยกของหนักขึ้นใช้กำลังมากเกินไปหรือเคลื่อนที่ไปมาจนกว่าคุณจะได้รับการเยียวยา การฟื้นตัวอาจใช้เวลาสองถึงสามเดือนเพื่อให้อาการบวมลดลงอย่างเต็มที่ แนะนำสำหรับการผู้ที่กำลังจะทำเมโสแฟตจะต้องเลือกคลินิกที่ไว้ใจได้อย่าง เมโสแฟต theklinique เมื่อเวลารักษาหายไปรูปร่างใหม่ของคุณจะยังคงพัฒนาต่อไป ผลที่ดีจากการดูดไขมันจะยังคงตราบเท่าที่คุณกินเพื่อสุขภาพและควบคุมน้ำหนักของคุณ

ด้วย เมโฟแฟต มีความเสี่ยงต่อการเป็นโรคเบาหวานหรือโรคหัวใจและหลอดเลือดเนื่องจากไขมันถูกปล่อยออกสู่ระบบในระหว่างขั้นตอน แพทย์บางคนบอกว่าไขมันส่วนเกินถูกดูดซึมโดยหลอดเลือดและอื่น ๆ บอกว่ามันก็ไปที่เนื้อเยื่ออื่น ๆ ในร่างกาย ตัวอย่างเช่นถ้าไขมันถูกนำมาจากต้นขาและเดินทางไปยังหัวใจหรือตับของคุณอาจทำให้เกิดโรคเบาหวาน กรดไขมันไม่ได้ถูกเอาออก แต่เปลี่ยนเส้นทางในร่างกายและควรจะหลุดออกไปในร่างกายเสียหรือตามระบบเลือด แต่ทฤษฎีนี้ยังไม่ได้รับการพิสูจน์

 

Comments are closed.