TOP

ชุดครัวสีเขียววิธีซื้อเครื่องครัวเรือนที่ปลอดภัย

ชุดเครื่องครัวสีเขียวช่วยให้คุณได้รับประโยชน์ที่ยอดเยี่ยมของอุปกรณ์ทำชุดครัวแต่ไม่มีความเสี่ยงต่อสุขภาพและสิ่งแวดล้อม เรียนรู้เกี่ยวกับความกังวลเรื่องสุขภาพที่เกี่ยวข้องกับกระทะชุดครัวแบบดั้งเดิมและค้นหาตำแหน่งที่จะได้รับเครื่องครัว ชุดครัวที่ปลอดภัยและทางเลือกเครื่องครัวที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ตอนนี้ให้บ้านของคุณเป็นสีเขียวโดยเริ่มจาก

ครัวของคุณเราทุกคนรู้ว่ากระทะชุดครัวนั้นสะดวกสบายเพราะใช้งานง่ายและทำความสะอาดในไม่กี่นาทีคุณสามารถยัดไข่แพนเค้กปลาเบอร์เกอร์และอื่น ๆ อีกมากมายโดยไม่ยุ่งและใช้ความพยายามน้อยมาก กระทะเช็ดทำความสะอาดตัวเองได้จริงดังนั้นจึงไม่มีการแช่หรือขัดถู นอกจากนี้กระทะชุดครัวยังให้ประโยชน์ต่อสุขภาพด้วยเช่นกันคุณสามารถปรุงอาหารโดยใช้ไขมันและน้ำมันน้อยกว่าในหม้อและกระทะแบบดั้งเดิม ฟังดูเหมือนสวรรค์ใช่ไหม? แต่เดี๋ยวก่อนมีข้อเสีย

ตามเนื้อผ้ากระทะชุดครัวได้รับการผลิตโดยใช้สารพิษที่เป็นอันตราย

ตามเนื้อผ้ากระทะชุดครัวได้รับการผลิตโดยใช้สารพิษที่เป็นอันตรายที่สามารถปล่อยในอากาศเมื่อถูกความร้อน พวกเขายังสร้างผลพลอยได้ทางเคมีและมลพิษในระหว่างกระบวนการผลิต แพนเค้กพร้อมกับ “สารก่อมะเร็งน่าจะ” ที่ไม่น่าสนใจตอนนี้ใช่ไหม สารเคมี 2 ชนิดที่คุณควรกังวลในเครื่องครัวชุดครัวของคุณคือ PTFE ชื่อทางเคมีสำหรับ เทฟลอน ซึ่งปล่อยออกมาในอากาศและ PFOA ซึ่งชุดครัวเป็นผลพลอยได้ที่อยู่ในน้ำและดินของเราดังนั้นห่วงโซ่อาหารของเรา .

ชุดเครื่องครัวสีเขียวเป็นการตอบสนองของอุตสาหกรรมต่อผู้บริโภคที่เรียกร้องทางเลือกชุดครัวที่ปลอดภัยยิ่งขึ้น ปรากฎว่าผู้ผลิตอุปกรณ์ทำชุดครัวและ EPAกำลังฟัง บริษัทหลายแห่งเริ่มทำเครื่องครัวปลอดสารพิษ PTFE และ PFOA โดยใช้วัสดุทางเลือกเช่นอลูมิเนียมชุบแข็งและเซรามิกไทเทเนียมและแม้กระทั่งการใช้วัสดุที่ย่อยสลายได้หรือรีไซเคิลในบรรจุภัณฑ์ มีจำนวนมากปลอดสารพิษเทฟลอนกระทะชุดครัวในตลาดโดยใช้วัสดุที่สามารถทนต่ออุณหภูมิการปรุงอาหารที่สูงขึ้นโดยไม่ทำลายลงในขณะที่ยังให้ความสะดวกสบายของพื้นผิวชุดครัว

ผู้บริโภคที่ใส่ใจเกี่ยวกับสุขภาพและสิ่งแวดล้อมกำลังซื้อกระทะ

ผู้บริโภคที่ใส่ใจเกี่ยวกับสุขภาพและสิ่งแวดล้อมกำลังซื้อกระทะชุดครัวที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและชุดเครื่องครัวสีเขียวอ่านบทวิจารณ์และเลือกซื้อเครื่องครัวชุดครัวสีเขียวที่ได้รับความนิยมสูงสุดจาก บริษัท ผู้เชี่ยวชาญเช่น Safepan และ Earthpan และจากผู้ผลิตเครื่องครัวที่เป็นที่รู้จักกันอย่างแพร่หลายซึ่งกำลังแนะนำผลิตภัณฑ์เครื่องครัวเชิงนิเวศเช่น อัพเกรดห้องครัวของ

คุณด้วยอุปกรณ์ทำสีเขียวและเรียนรู้วิธีการปรุงอาหารอย่างปลอดภัยด้วยอุปกรณ์ทำชุดเครื่องครัวของคุณ ทำตามขั้นตอนแรกเพื่อมุ่งสู่ความเขียวขจีในครัวของคุณแหล่งข้อมูลด้านล่างจะแสดงตำแหน่งที่คุณซื้อของชุดเครื่องครัวสีเขียวอ่านคำวิจารณ์เกี่ยวกับอุปกรณ์ทำอาหารสีเขียวและรับคำแนะนำด้านความปลอดภัยเครื่องครัวชุดครัวที่สำคัญ

Comments are closed.