TOP

การพิจารณาเครื่องผลิตออกซิเจนอย่างเหมาะสม

ภาวะอวัยวะอวัยวะคุณอาจรู้สึกว่าไม่มีความหวังในการพัฒนาคุณภาพชีวิตของคุณ โชคดีที่มันไม่ได้เป็นอย่างนั้น มีตัวเลือกอย่างแน่นอนที่สามารถช่วยให้คุณรู้สึกดีขึ้นในแต่ละวัน ปัจจุบันหนึ่งในตัวเลือกที่มีประสิทธิภาพที่สุดสำหรับการจัดการกับถุงลมโป่งพองคือการใช้ออกซิเจนเสริม เครื่องผลิตออกซิเจนจะช่วยบรรเทาปัญหามากมายที่เกี่ยวข้องกับถุงลมโป่งพอง แทนที่จะรู้สึกหมดพลังงานอย่างต่อเนื่องคุณจะสามารถสนุกกับการใช้ชีวิตอีกครั้ง

เครื่องผลิตออกซิเจนมีสองประเภทหลัก ๆ

เครื่องที่บ้านเป็นอุปกรณ์ประเภทแรกที่สามารถให้ออกซิเจนแก่คุณ เครื่องจักรเหล่านี้สามารถชั่งน้ำหนักได้ระหว่างยี่สิบห้าถึงห้าสิบปอนด์ ในบางกรณีพวกเขาจะหนักกว่า ในขณะที่พวกเขาสามารถย้ายจากห้องหนึ่งในบ้านของคุณไปยังห้องอื่นพวกเขาไม่ได้ออกแบบมาเพื่อใช้นอกบ้านของคุณ เครื่องพกพาเป็นตัวเลือกอื่น ๆ อุปกรณ์ประเภทนี้สามารถมีน้ำหนักเพียงห้าปอนด์ เนื่องจากอุปกรณ์เหล่านี้มีขนาดเล็กมากจึงสามารถใช้งานได้ทุกที่ที่คุณต้องการ ซึ่งรวมถึงความสามารถในการใช้งานบนเครื่องบินประเภทของเครื่องผลิตออกซิเจนที่คุณซื้อจะขึ้นอยู่กับความต้องการเฉพาะของคุณ

เมื่อคุณทราบว่าอันไหนที่เหมาะกับคุณคุณอาจแปลกใจที่ป้ายราคาของเครื่องผลิตออกซิเจนใหม่ ในขณะที่เครื่องใช้ในบ้านมีราคาถูกกว่าเครื่องพกพา แต่เครื่องในบ้านก็ยังไม่ถูก หากคุณกังวลว่าสามารถซื้อเครื่องผลิตออกซิเจนได้ตัวเลือกหนึ่งที่ควรพิจารณาคือการซื้ออุปกรณ์มือสอง ในขณะที่อุปกรณ์มือสองที่มีคุณภาพจะใช้งานได้ดีเช่นเดียวกับอุปกรณ์ใหม่ แต่คุณจะไม่ต้องเสียเงินเกือบเท่าไหร่

หากคุณตัดสินใจว่าคุณชอบความคิดในการซื้อเครื่องผลิตออกซิเจนที่ใช้แล้ว

คุณจะต้องแน่ใจว่าคุณพบอุปกรณ์ที่มีรูปร่างดี วิธีหนึ่งที่จะทำให้แน่ใจว่าคุณได้รับหัวผลิตที่มีคุณภาพคือค้นหาว่าใช้งานไปกี่ชั่วโมง ยิ่งเวลาน้อยลงเท่าไหร่ก็จะยิ่งนานสำหรับคุณเท่านั้น เมื่อคุณซื้อเครื่องผลิตออกซิเจนที่ใช้แล้วจากบริษัทพวกเขาไม่ควรมีปัญหาในการจัดหาข้อมูลนี้ให้คุณ ข้อดีอีกอย่างของการซื้อจากบริษัทคือคุณควรได้รับการรับประกันสำหรับอุปกรณ์ของคุณ แม้ว่าการรับประกันดั้งเดิมของเครื่องจะผ่านไปแล้วคุณจะพบว่าบริษัทมีแนวโน้มที่จะเสนอการรับประกันของคุณเอง สิ่งนี้จะทำให้จิตใจของคุณสบายยิ่งขึ้นเกี่ยวกับการซื้อของคุณ

เมื่อคุณดูที่เครื่องผลิตออกซิเจนที่ใช้แล้วคุณจะต้องดูว่ามีคุณสมบัติที่คุณต้องการหรือไม่ หากคุณตัดสินใจใช้เครื่องที่บ้านอาจเป็นเรื่องสำคัญที่คุณจะต้องรับอุปกรณ์จากห้องหนึ่งไปอีกห้องหนึ่งโดยไม่ต้องดิ้นรนมากเกินไป หากคุณตัดสินใจว่าเครื่องที่ใช้แล้วเหมาะสมที่สุดกับความต้องการของคุณอายุการใช้งานแบตเตอรี่อาจเป็นคุณสมบัติที่สำคัญที่สุดสำหรับคุณ ขึ้นอยู่กับอุปกรณ์ออกซิเจนแบบพกพาที่คุณเลือกคุณจะสามารถใช้งานแบตเตอรี่ได้นานสามถึงเก้าชั่วโมง

Comments are closed.