TOP

คำแนะนำทีละขั้นตอนสำหรับคอนกรีตผสมเสร็จ

หากคุณเบื่อที่จะมองคอนกรีตผสมเสร็จสีเทาตัวเก่าของคุณที่ดูเหมือนแผ่นคอนกรีตแผ่นอื่น ๆ คุณจะไม่โดดเดี่ยว ธุรกิจและบ้านจำนวนมากกำลังมองหารูปลักษณ์ที่มีชีวิตชีวาและน่าดึงดูดยิ่งขึ้นเพื่อปรับปรุงการตกแต่งโดยรอบ ไม่เพียงแต่คอนกรีตที่เป็นรูปธรรมจะเปล่งเสียงพิซซา คอนกรีตผสมเสร็จแต่สามารถเพิ่มมูลค่าให้กับบ้านหรืออาคารธุรกิจของคุณได้ ผู้รับเหมาจำนวนมากและเจ้าของบ้านกำลังมองหามากกว่ารวมปกติหรือเป็นรูปธรรม คอนกรีตตกแต่งทำอย่างนั้น มันต้องใช้คอนกรีตปกติและเปลี่ยนเป็นปัจจัยว้าวผู้รับเหมาคอนกรีตหลายคนจะเทคอนกรีต

คอนกรีตผสมเสร็จจะต้องเข้ามาและแจ้งให้คุณทราบถึงตัวเลือกของคุณ

หากมีความต้องการอย่างอื่น ขึ้นอยู่กับรูปแบบหรือประเภทของการใช้งานที่คุณต้องการจะต้องดำเนินการก่อนระหว่างหรือหลังคอนกรีตได้รับการแก้ไข คอนกรีตผสมเสร็จตกแต่งยังสามารถรวมรูปแบบการตกแต่งที่แตกต่างให้กับโครงการคอนกรีตของคุณ คอนกรีตตกแต่งเป็นคำทั่วไปที่ใช้สำหรับคอนกรีตที่มีรูปแบบที่เกี่ยวข้องกับมัน รูปแบบการตกแต่งและคำจำกัดความบางอย่างมีการระบุไว้ ประเภทหนึ่งอยู่บนรถบรรทุกบูมและเป็นยูนิตที่มีในตัวเองประกอบด้วยรถบรรทุก

มันมาจากชื่อของมันเพราะพวกมันมีแขนหุ่นยนต์ควบคุมระยะไกลที่เรียกว่าบูมเพื่อให้เกิดความแม่นยำ รถบรรทุกบูมส่วนใหญ่

จะใช้ในการเทคอนกรีตทุกอย่างตั้งแต่แผ่นพื้นและอาคารสูงขนาดกลางไปจนถึงโครงการเชิงพาณิชย์และอุตสาหกรรมขนาดใหญ่ คอนกรีตผสมเสร็จสามารถทำงานได้ตั้งแต่เครื่องสูบที่ติดตั้งบนรถบรรทุกเพลาเดียวที่มุ่งเน้นไปที่ความคล่องแคล่วมากขึ้นสามารถทำงานในพื้นที่ขนาดเล็กและคุ้มค่าต่อการลงทุนไปจนถึงแท่นขุดเจาะหกเพลาขนาดใหญ่มากที่ใช้สำหรับเครื่องสูบที่ทรงพลัง โครงการขนาดใหญ่อื่น ๆ

ในที่เดียวกันตลอดเวลาที่มีการเทคอนกรีตผสมเสร็จ

สิ่งนี้จะช่วยให้รถบรรทุกผสมพร้อมปล่อยโหลดของพวกเขาโดยตรงลงในถังปั๊มที่ตำแหน่งศูนย์กลางเดียวและช่วยในการสร้างการไหลของปริมาณงานที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น ปั๊มคอนกรีตชนิดที่สองมักติดตั้งบนรถบรรทุกและเรียกว่าปั๊มคอนกรีตผสมเสร็จที่ติดตั้งบนรถบรรทุกหรือวางไว้บนรถพ่วงและโดยทั่วไปจะเรียกว่าปั๊มบรรทัดหรือปั๊มคอนกรีตที่ติดตั้งกับรถพ่วง ด้วยการออกแบบที่เรียบง่ายเครื่องสูบน้ำจึงทำความสะอาดและ

บำรุงรักษาได้ง่าย

โดยทั่วไปหน่วยจะมีขนาดเล็กและเคลื่อนย้ายได้ง่ายและท่อง่ายต่อการจัดการปั๊มนี้จำเป็นต้องใช้ท่อเหล็กหรือยางคอนกรีตที่ต้องติดตั้งเข้ากับเต้าเสียบของเครื่องจักรด้วยตนเอง ท่อเหล่านั้นรวมเข้าด้วยกันและนำข้อกำหนดที่เป็นรูปธรรมที่จำเป็นต้องมีการเทและวาง คอนกรีตผสมเสร็จเหล่านี้จะมีปริมาตรต่ำกว่าบูมปั๊มและใช้สำหรับงานเทคอนกรีตปริมาณน้อยเช่นสระว่ายน้ำทางเท้าและบ้านคอนกรีตสำหรับบ้านเดี่ยวและแผ่นพื้นส่วนใหญ่

Comments are closed.