TOP

ทั้งหมดเกี่ยวกับเสื้อโปโล

ชุดกีฬาหมายถึงเสื้อผ้าสำหรับผู้ชายและผู้หญิงที่ประกอบด้วยกางเกงสีกากีและแจ็คเก็ตกีฬาไปจนถึงเสื้อโปโล และกระโปรงเทนนิสซึ่งสามารถใช้ร่วมกันได้ในชุดต่างๆที่ตรงตามหลักเกณฑ์การแต่งกายสำหรับทั้งชุดแอคทีฟและชุดลำลอง การออกแบบเสื้อมีรากฐานมาจากการแสวงหานักกีฬาเทนนิสแม้ว่าผู้เล่นโปโลและนักกอล์ฟก็รวมเอาไว้ในระบบการปกครองของชุดกีฬามานานแล้ว ในไม่ช้านักเล่นโปโลก็เข้ามาสนใจและเริ่มใช้การออกแบบใหม่นี้ในเครื่องแบบของตนเอง คำว่าเสื้อโปโลเดิมใช้เพื่ออธิบายเสื้อแขนยาวซึ่งเป็นรหัสการแต่งกายทั่วไปของผู้เล่นโปโล

การออกแบบเสื้อโปโลแบบดั้งเดิม

ในภาพอาจจะมี หนึ่งคนขึ้นไป และผู้คนกำลังยืน, ข้อความพูดว่า "ผลิตเสื้อโปโล ชุดยูนิฟอร์มสำนักงาน พร้อมงานปัก-งานสกรีน APASL APASL2I2 COLASORTONA 2027 BANCKOK โทร: 899- 8888 MIXPRINT.COM"

เสื้อโปโลมีการออกแบบที่เรียบง่ายและดั้งเดิมซึ่งแทบจะไม่ถูกดัดแปลงโดยผู้ที่อยู่ในธุรกิจการผลิต ถ้ามันไม่เสียทำไมต้องซ่อม การออกแบบขั้นพื้นฐานประกอบด้วยตัวเสื้อที่มีคอเสื้อทรงกลมและแขนสั้น มีปุ่มไม่เกินสามปุ่มโดยเว้นระยะห่างจากกระดูกไหปลาร้าลงมาเท่า ๆ กันและมีร่องเล็ก ๆ สองเม็ดที่ด้านข้างเพื่อความสะดวกในการเคลื่อนไหว บริเวณหน้าอกด้านซ้ายมักสงวนไว้สำหรับแบรนด์เสื้อโปโลหรือโลโก้ของบริษัท รูปแบบของรูปแบบคลาสสิกถูกใช้ในกิจกรรมกีฬาเช่นแบดมินตันที่มีปุ่มขาดหายไปจากสมการ เสื้อโปโลบางตัวมีกระเป๋าที่บริเวณหน้าอกด้านซ้ายบน

ปัจจุบันเวอร์ชันส่วนใหญ่ทำจากผ้าฝ้ายถัก 100% สำหรับการแต่งกายแบบลำลองและผ้าที่มีน้ำหนักเบาและระบายความชื้นเมื่อใช้เป็นชุดกีฬาบริษัทอื่น ๆ โพลีเอสเตอร์ขึ้นอยู่กับฐานลูกค้าของตน เสื้อโปโลสั่งทำปักลายตามสั่งมักจับคู่กับกางเกงหรือกางเกงขาสั้นของทั้งชายและหญิงเพื่อการแต่งกายแบบสบาย ๆ สีกากีเป็นผ้าที่ได้รับความนิยมในการสวมใส่ส่วนล่างแม้ว่าจะเป็นผ้าเดนิมก็ตาม ในชุดกีฬาเสื้อเชิ้ตยังจับคู่กับชิ้นส่วนต่างๆ ที่เป็นของพื้นเมืองในกีฬาแต่ละประเภท มีกระโปรงมินิเทนนิสสำหรับเทนนิสผู้หญิงกางเกงโปโลสำหรับนักกีฬาโปโลและอื่น ๆ

เสื้อแฟล็กมีจำหน่ายพร้อมโลโก้ธงที่ออกแบบมา

มีจำหน่ายในรูปแบบธงของสหรัฐอเมริกาอังกฤษฝรั่งเศสอิตาลีบริเตนใหญ่และญี่ปุ่น เสื้อเชิ้ตเหล่านี้บางตัวมีลายทางสีเดียวในขณะที่เสื้อเชิ้ตบางตัวมีลายหลากสี การออกแบบเป็นหนึ่งในประเภทที่มีทั้งสีเข้มและสีสว่าง การผสมผสานสีเป็นของหลากหลายเช่นการผสมผสานระหว่างสีแดงและสีดำกับแถบสีขาวสีส้มและสีขาวโดยมีแถบสีดำพาดตามแนวนอนที่ส่วนตรงกลางของเสื้อราคาเสื้อโปโลของแบรนด์แฟชั่นชั้นนำมักจะค่อนข้างสูง

เมื่อคุณซื้อจากเว็บไซต์ทางการของแบรนด์นั้น ๆ อย่างไรก็ตามคุณสามารถซื้อเสื้อโปโลแบรนด์ดัง 100% จากเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์อื่น ๆ ได้เช่นกัน บางรายขายเครื่องแต่งกายราคาถูกมาก สาเหตุที่เสื้อผ้าของเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์บางแห่งเสียค่าใช้จ่ายน้อยกว่าเว็บไซต์อื่น ๆ และเว็บไซต์อย่างเป็นทางการก็คือเว็บไซต์เหล่านี้ซื้อผลิตภัณฑ์โดยตรงจากโรงงานและไม่ใช้เงินหลายพันหลายพันดอลลาร์ในการโฆษณาโดยดาราที่มีชื่อเสียงหรือ วิธีการที่มีราคาแพงเช่นนี้

 

 

Comments are closed.