TOP

พื้นฐานแคปชั่นที่มาจากความสามารถทางศีลธรรม

 

การนั่งอยู่ข้างบนนี้ทำให้เราคิดนานและหนักหน่วง แคปชั่นเราจะคืนดีกันบนโลกได้อย่างไร นี่เป็นเพียงประเด็น ความโง่มักไม่มีการตอบสนอง “เริ่มต้น” ที่ถูกต้อง อันที่จริงมันเป็นเซมินารีที่สมบูรณ์แบบสำหรับการพัฒนาของปราชญ์ใด ๆ ในภูมิปัญญาที่แท้จริง เพื่อต่อสู้กับความโง่เขลาและกำหนดคำตอบของพวกเขาเองจากการวัดสถานการณ์โครงสร้างในแคปชั่นมีความสวยงามกว่าบทก่อน ๆ มาก สำหรับผู้เริ่มต้นมักพูดถึงคนโง่และความโง่เขลา แคปชั่นมีวงเล็บของสุภาษิตเปรียบเทียบ

การกำหนดคนโง่ก่อนที่เราจะเปิดตัวเป็นแคปชั่นเหล่านี้เราควรพยายามใช้คำจำกัดความที่หยาบคายเพื่อตรึงคนโง่ไว้ บางทีอาจถูกมองว่าเป็นคนที่ขาดความรู้สึก แคปชั่นคนที่อยู่เหนือความรู้สึกที่ดีจนกว่าพวกเขาจะเลือกที่จะกลับใจดังนั้นความโง่เขลาจึงมีพื้นฐานมาจากความไร้ความสามารถทางศีลธรรมและไม่ใช่การขาดสติปัญญาเลย

การสร้างความเจ็บปวดอันเป็นผลมาจากการกระทำของพวกเขา

มันคือหัวใจที่ป่วยหรือมีรูปร่างผิดปกติและไม่แข็งแรง จิตใจอาจจะยังคงทำงานได้ดี แคปชั่นแต่หัวใจที่อ่อนแอกลับบิดเบือนความคิดของคนโง่ไปสู่ความชั่วร้ายมากมาย ดูเหมือนพวกเขาจะช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ในการทำสิ่งที่โง่เขลาสุภาษิตเหล่านี้ที่มีคำว่าเหมือนเชิงเปรียบเทียบที่เชื่อมระหว่างเส้นแคปชั่นตามที่เราเรียนรู้จากบทที่ 25 ทำให้เรามีความเข้าใจที่ดีผ่านทางจินตภาพว่าความโง่เขลามีลักษณะและความรู้สึกอย่างไร แคปชั่นเหมาะสำหรับนักศึกษาแห่งปัญญาสำหรับคนโง่การให้เกียรติและการใช้สติปัญญาเป็นเรื่องไร้สาระ แคปชั่นคำพูดที่ชาญฉลาดในการกำจัดคนโง่พิสูจน์ว่าเชื่อง

และถูกกีดกันคนโง่มีวิธีการที่ไม่สามารถคาดเดาได้เช่นเดียวกับการสร้างความเจ็บปวดอันเป็นผลมาจากการกระทำของพวกเขาลองนึกดูสักครู่การใช้ความรุนแรงคนโง่ที่สมบูรณ์ฉลาดในสายตาของพวกเขาเองแคปชั่น แน่นอนว่าเราทุกคนเคยไปที่นั่นแล้วต้องเผชิญกับความภาคภูมิใจที่ดื้อรั้น ความขัดแย้งที่ยิ่งใหญ่ของภูมิปัญญาแคปชั่นคือการอยู่อย่างมีความสุขในเฉพาะคนที่ถ่อมตัวอย่างแท้จริง ภูมิปัญญาเป็นเรื่องของความมีคุณธรรมสูงของตัวละคร

การต่อสู้ของเราเพื่อพิสูจน์ตัวตนเราเรียนรู้อะไรจากคนเกียจคร้าน

ความโง่เขลาเป็นความลึกลับซ้ำซากต่อความรู้สึกโชคดีที่ผู้ที่ถูกสาปแช่งใส่ร้ายหรือถูกกล่าวหาอย่างไม่เป็นธรรมจะพ้นผิดโดยไม่มีค่าใช้จ่ายที่ไม่เหมาะสมเนื่องจากพวกเขาแสดงความเชื่อในพระปัญญาของพระเจ้าแคปชั่น) นี่คือเหตุผลที่เราปล่อยให้พระเจ้าจัดการการต่อสู้ของเราเพื่อพิสูจน์ตัวตนเราเรียนรู้อะไรคำคมจากคนเกียจคร้านบทก่อนหน้านี้ได้กล่าวถึงคนเกียจคร้านอย่างฉุนเฉียว แคปชั่นข้อแก้ตัวเป็นโดเมนของพวกเขาขณะที่พวกเขา

กลิ้งไปมาบนเตียงด้วยความเพ้อฝันที่ว่างเปล่าที่ทำให้คนที่มีตรรกะที่คิดจะคันเพื่อลุกจากเตียงนั้นและทำวันต่อไปอะไรจะเตรียมเราให้พร้อมสำหรับผู้ประสงค์ร้ายคนโง่ที่เลวร้ายที่สุดและอันตรายที่สุดคือคนที่มุ่งร้าย แคปชั่นเหล่านี้เป็นประเภทที่ทำให้เพื่อนบ้านฝันร้าย พวกเขาเข้าไปมีส่วนร่วมในการต่อสู้ของผู้อื่นในรูปแบบที่ทำให้สถานการณ์เสียหาย

Comments are closed.