TOP

รอกโซ่ขนาดเล็กเป็นหนึ่งในการลงทุนทางธุรกิจที่ดีที่สุด

หากธุรกิจของคุณเกี่ยวข้องกับการยกระดับปานกลางถึงหนักรอกโซ่ขนาดเล็กจะช่วยคุณประหยัดเวลาและเงินได้อย่างแน่นอน เครื่องมือเหล่านี้สามารถยกของหนักได้ด้วยแรงปานกลางโดยใช้รอกที่กำหนดค่าไว้ โซ่ผ่านชุดพูลเลย์ที่เพิ่มแรงทวีคูณโดยการเพิ่มเกียร์แบบหมุนในรถยนต์ โดยปกติรอกจะใช้มอเตอร์ไฟฟ้า แต่รอกที่มีขนาดเล็กและมีความจุต่ำกว่าจะขับเคลื่อนด้วยมือ รอกโซ่ขนาดเล็กมีทั้งสองรูปแบบ แต่มีความแตกต่างกันมากในการกำหนดราคา

โดยปกติแล้วรอกโซ่ขนาดเล็กสามารถยกได้อย่างมีประสิทธิภาพ

สำหรับธุรกิจขนาดเล็ก 1 ตันก็เกินพอแล้ว นอกจากนี้ยังพิจารณาความสูงในการยก ความสูงขึ้นอยู่กับความยาวของโซ่และขึ้นอยู่กับคุณที่จะตัดสินใจว่าอะไรจะได้ผลดีที่สุดตัวอย่างเช่นลิฟท์ 10 ฟุตจะทำงานได้ดีบน  มีให้เลือกหลายรูปแบบ ตัวอย่างเช่นลองพิจารณาหนึ่งที่มีพิกัด 1 ตันและสามารถยกได้ถึง 10 ฟุต สิ่งนี้จะไม่ทำให้คุณคืนเงินเกิน สำหรับประเภทคู่มือ (ขับเคลื่อนด้วยมือ) หากคุณดูคุณสมบัติที่เหมือนกันซึ่งเป็นประเภทไฟฟ้าราคาจะพุ่งสูงขึ้นไปที่ประมาณนั่นเป็นการเพิ่มขึ้น 500% ดังนั้นคุณจึงกดปุ่มแทนที่จะดึงเบา ๆ

สำหรับบางธุรกิจการไปตามเส้นทางไฟฟ้าที่มีราคาแพงกว่าในที่สุดก็ยังคงต้องจ่าย ไม่มีสองธุรกิจที่เหมือนกันดังนั้นจึงเป็นทางเลือกที่มีเพียงคุณซึ่งเป็นเจ้าของธุรกิจเท่านั้นที่สามารถทำได้ จนถึงตอนนี้เราได้ระบุประเภทของโซ่พื้นฐานและราคาที่คุณคาดว่าจะจ่ายได้ เป็นเครื่องมือที่มีประโยชน์และคุ้มค่ามากและจ่ายเองในเวลาอันรวดเร็ว ประหยัดเวลาและความพยายามในทันทีและลงทุนกับรอกโซ่ขนาดเล็กที่มีคุณภาพ

รอกโซ่และบล็อกโซ่สามารถทำเพื่อให้พอดีกับข้อกำหนดต่างๆ

รายการนี้ซึ่งมักเรียกกันว่าบล็อกและอุปกรณ์ในอุตสาหกรรมเป็นทางออกที่ใช้ได้จริงสำหรับการใช้งานหลายประเภท ข้อได้เปรียบที่ใหญ่ที่สุดของบล็อกโซ่คือความเร็วที่สามารถเชื่อมโยงกับจุดยึดด้วยตะขอและความเร็วในการยกและเคลื่อนย้ายสินค้าได้ บล็อกโซ่และรอกโซ่ไม่เพียง แต่เป็นวิธีการยกที่ปลอดภัยอย่างยิ่ง แต่ยังมีต้นทุนต่ำอีกด้วย บล็อกโซ่มีกลไกเบรคซึ่งแน่นอนว่าไม่มีแร่ใยหินซึ่งช่วยให้แข็งแรงพอที่จะรับน้ำหนักได้ เบรคนี้ควบคู่ไปกับชิ้นส่วนที่มีคุณภาพสูงและโครงสร้างเหล็กทั้งหมดที่ทนทานหมายความว่ามีความแข็งแรงมาก

ตลับลูกปืนในหน่วยเหล่านี้ถูกปิดผนึกแม้ว่าจะให้ความยืดหยุ่นและการป้องกันที่สมบูรณ์ลดแรงเสียดทานและเพิ่มประสิทธิภาพในขณะยก บล็อกโซ่เหล่านี้สามารถยกน้ำหนักได้ระหว่างครึ่งตันถึงยี่สิบตัน โซ่สลิงเหล่านี้มีขนาดกะทัดรัดเป็นพิเศษซึ่งช่วยเพิ่มความนิยมและความคล่องตัวในการใช้งาน เนื่องจากความแข็งแรงที่เกี่ยวข้องกับการยกของที่มีน้ำหนักไม่เกิน 20 ตันโซ่และรอกจึงมีเฟืองเดือยเพลาและเฟืองเหล็กอัลลอยด์ที่ผ่านการอบด้วยความร้อน ซึ่งจะช่วยลดผลกระทบจากแรงเสียดทานและป้องกันปัญหาทางกลใด ๆ กับบล็อกโซ่ ดังที่เราได้กล่าวไปแล้วว่ารอกโซ่

 

Comments are closed.