TOP

วัตถุประสงค์ของคำพูดของลิฟต์

หนึ่งในประโยชน์ที่ดีของคำพูดของลิฟต์คือมันช่วยให้คุณคิดอย่างรอบคอบสร้างสรรค์และตั้งใจเกี่ยวกับตัวคุณประวัติงานหรือธุรกิจและเป้าหมายของคุณ ช่วยให้คุณสามารถจัดระเบียบข้อมูลในหัวของคุณและทำให้การสื่อสารกับผู้อื่นเป็นรูปธรรม

ครั้งแรกที่ฉันเจอแนวคิดของ “การกล่าวสุนทรพจน์ในลิฟต์” และความจำเป็นในการให้พวกเขาพร้อมใช้งานเมื่อหลายปีก่อนเมื่อฉันเข้าร่วม บริษัท การตลาดเครือข่ายที่ไม่มีประสบการณ์ในธุรกิจการขายหรือการนำเสนอมาก่อน

ภาวะที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออกที่ผู้มาใหม่ส่วนใหญ่จะประสบการณ์เครือข่ายการตลาดเมื่อพยายามที่จะเติบโตทางธุรกิจของพวกเขาคือว่าจะนำไปสู่การสนทนากับคนที่พวกเขาพบกับผลิตภัณฑ์หรือโอกาสทางธุรกิจ กล่าวอีกนัยหนึ่งถ้ามีคนถามคุณว่าคุณทำอะไรและพูดคุยกับพวกเขาเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของคุณ จากนั้นคุณก็จะพูดคุยเรื่องการขายปลีก อย่างไรก็ตามหากคุณเป็นผู้นำในโอกาสทางธุรกิจ จากนั้นคุณก็มีคุณสมบัติที่เหมาะสมสำหรับธุรกิจของคุณในการสรรหาคนใหม่

การมีคำปราศรัยของลิฟท์สองสามอย่างพร้อมและรู้ว่าควรใช้แต่ละประเภทเมื่อไรจึงเป็นบทเรียนที่มีค่าที่ฉันได้รับในช่วงหลายปีที่ผ่านมาด้านการตลาดเครือข่าย แม้ว่าฉันจะไม่ได้มีส่วนร่วมในอุตสาหกรรมขายตรงอีกต่อไปคำพูดของลิฟต์มีความสำคัญในทุกวันนี้ในชีวิตการทำงานและธุรกิจของฉันเหมือนเมื่อก่อนที่ฉันพยายามสร้างองค์กรผู้จัดจำหน่ายเมื่อหลายปีก่อน

 

Comments are closed.