TOP

เลือกประเภทที่เหมาะสมของสายรัดพลาสติกสำหรับการจัดส่งของคุณ

 

การเลือกขนาดและความแข็งแรงในการพิจารณาความแข็งแรงของสายรัดที่คุณต้องการให้คูณจานสีของคุณด้วยหมายเลข 1.5 หารจำนวนนั้นด้วยจำนวนสายที่ใช้ ผลลัพธ์คือความต้านทานแรงดึงขั้นต่ำที่จำเป็นสำหรับการยึดพาเล็ตของคุณการสายรัดพลาสติกการรัดเหล็กเป็นวิธีที่ปลอดภัยและเก่าแก่ที่สุดในการจัดส่ง เลือกสายรัดพลาสติกสำหรับการจัดส่งที่หนักมากซึ่งไม่เสี่ยงต่อการตกตะกอนหรือเปลี่ยนแปลงรูปร่างในระหว่างกระบวนการจัดส่ง ซึ่งอาจรวมถึงการจัดส่งทางไกลของสินค้าหนัก

หลายชนิดหรือการจัดส่งทางไกลของสินค้าที่ไม่สามารถบีบอัดได้เหล็กมีพลังเนื่องจากความสามารถในการรักษารูปร่างของมัน แต่ถ้าจานสีเปลี่ยนหรือตกลงระหว่างการขนส่งเหล็กสายรัดพลาสติกอาจหลวม เหล็กสามารถต้านทานแรงตึงได้เป็นอย่างมากและสามารถใช้ในการรัดอิฐหรือซีเมนต์ที่มีน้ำหนักมากรวมถึงการขนส่งสินค้ากระดาษหนักระยะทางสั้น ๆ

เนื่องจากความสามารถในการยืดขดลวดเหล็กแรงดึงสูง

เหล็กรัดแรงดึงสูงช่วยรักษาความแข็งแรงของเหล็กพร้อมกับเพิ่มความยืดหยุ่น เนื่องจากเป็นเหล็กที่ผ่านการอบชุบด้วยความร้อนเหล็กแรงดึงสูงจึงสามารถยืดและเคลื่อนย้ายด้วยการขนส่งได้จึงมั่นใจได้ในระดับการป้องกันที่สูงขึ้นในกรณีที่ตกตะกอน เนื่องจากความสามารถในการยืดขดลวดเหล็กแรงดึงสูงจึงให้ภาพที่มากกว่าสายรัดพลาสติกปกติที่มีความแข็งแรงเท่ากันโพลีเอสเตอร์รัดเลือกสายรัดพลาสติกโพลีเอสเตอร์เพื่อรักษาความปลอดภัยหนักที่ใช้ความเสี่ยงของการขยับหรือการตกตะกอนในระหว่างการขนส่ง สินค้าที่นิ่มนวลซึ่งเปลี่ยนหรือชำระในระหว่างการขนส่งสิ้นสุด

การเปลี่ยนรูปร่างของพาเลทสูงถึง 10% โพลีเอสเตอร์มีอัตราการยืด 8-10% ซึ่งหมายความว่ามันจะขึ้นรูปเป็นจานสีในขณะที่มันเคลื่อนที่เพื่อให้แน่ใจว่าภาระจะยังคงปลอดภัยคุณควรเลือกใช้สายรัดโพลีเอสเตอร์ถ้าใช้ด้วยมือ วัสดุน้ำหนักเบานี้ช่วยป้องกันพนักงานของคุณไม่ต้องยกขดลวดเหล็กหนักซึ่งสายรัดพลาสติกสามารถรับน้ำหนักได้มากถึง 100 ปอนด์สายรัดโพลีเอสเตอร์สามารถเป็นทางเลือกที่คุ้มค่าอย่างเหลือเชื่อสำหรับ บริษัท ที่สนใจเปลี่ยนมาใช้สายรัดเหล็ก อย่างไรก็ตามโปรดทราบว่าการเปลี่ยนโพลีเอสเตอร์อาจต้องมีการติดตั้งเครื่องรัดใหม่

หากคุณกำลังใช้เครื่องมือรัดมือเพื่อยึดพาเล็ตของคุณ

หากคุณกำลังใช้เครื่องมือรัดมือเพื่อยึดพาเล็ตของคุณการเปลี่ยนไปใช้โพลีเอสเตอร์จะประหยัดมากขึ้นเนื่องจากไม่จำเป็นต้องใช้เครื่องจักรใหม่และโพลีเอสเตอร์อาจมีราคาถูกกว่าเหล็กถึง 40%โพรพิลีนสายรัด โพลีโพรพีลีนอีเป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการจัดส่งน้ำหนักเบาถึงปานกลาง มันเหมาะอย่างยิ่งกับเครื่องรัดสายไฟ แต่ยังสามารถใช้กับเครื่องมือรัดมือ ในขณะที่สายโพลีโพรพีลีนไม่ได้มีประสิทธิภาพเท่ากับสายรัดพลาสติกหรือโพลีเอสเตอร์

แต่ก็มีความยืดหยุ่นที่ยอดเยี่ยม เมื่อกลุ่มเบาถึงปานกลางเปลี่ยนและชำระในระหว่างการขนส่งโพรพิลีนผูกกับการจัดส่งมั่นใจในความปลอดภัย เลือกสายรัดประเภทนี้สำหรับการจัดส่งกระดาษหรือผลิตภัณฑ์กระดาษขนาดเล็กสินค้าแห้งและผลิตภัณฑ์อาหารแช่แข็งส่วนที่สำคัญที่สุดในการเลือกประเภทของสายรัดพลาสติกราคาถูกที่ใช้คือการตัดสินใจว่าอะไรดีที่สุดสำหรับการจัดส่งของคุณ นอกเหนือจากการประหยัดต้นทุนและประสิทธิภาพการตรวจสอบให้แน่ใจว่าการจัดส่งแต่ละครั้งมาถึงโดยไม่มีความเสียหายเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการลดกำไรโดยรวมของคุณ สอบถามที่ https://www.plasticstrapthailand.com/

Comments are closed.