TOP

ข้อดีของการฉีดหน้าเรียวเพื่อเพิ่มความมั่นใจให้กับคุณ

เส้นและรอยพับที่เกาะอยู่บนใบหน้ามักเรียกว่าเส้นการแสดงออกและจะพัฒนาไปตามกาลเวลาเมื่อเราอายุมากขึ้น เราแสดงออกด้วยการหัวเราะยิ้มเหล่ขมวดคิ้วและพูดคุยทำให้ริ้วรอบดวงตาและหน้าผากลึกขึ้นและมีเส้นปรากฏขึ้นรอบปาก การสูบบุหรี่ความเครียดและการออกแดดจะทำให้ริ้วรอยฝังลึกลงไปในผิวหนัง ฉีดหน้าเรียวเป็นวิธีที่ปลอดภัยรวดเร็วและง่ายสำหรับการลดริ้วรอยและริ้วรอย การฉีดหน้าเรียวเป็นวิธีการทำเครื่องสำอางที่ไม่ต้องผ่าตัดที่ได้รับความนิยมมากที่สุดวิธีหนึ่งและหากคุณต้องการมีความมั่นใจในตัวเองมากขึ้นในรูปลักษณ์ของคุณการฉีดโบท็อกซ์สามารถทำให้ใบหน้าของคุณดูและรู้สึกผ่อนคลายและกระปรี้กระเปร่ามากขึ้น ผลของการรักษาด้วยโบท็อกซ์

ประโยชน์ของฉีดหน้าเรียว

โดยปกติการรักษาด้วยโบท็อกซ์จะไม่เจ็บปวด แต่ลูกค้าบางรายอาจรู้สึกไม่สบายเพียงเล็กน้อย ผู้ประกอบวิชาชีพคลินิกความงามที่คุณเลือกสามารถลดความรู้สึกไม่สบายที่อาจเกิดขึ้นได้โดยการใช้ยาชาเฉพาะที่ก่อนการรักษาทำให้การฉีดโบทอกซ์อ่อนโยนและไม่เจ็บปวด ทีมเครื่องสำอางจะทำให้คุณสบายใจและให้การสนับสนุนตลอดประสบการณ์ เข็มที่ละเอียดมากจะฉีดโบท็อกซ์จำนวนเล็กน้อยเข้าไปในกล้ามเนื้อใบหน้าซึ่งคุณต้องการลบริ้วรอยและริ้วรอยและถึงแม้ว่าการฉีดจะรวดเร็ว แต่คุณก็อาจรู้สึกเจ็บแปล๊บเล็ก ๆ

อาจจำเป็นต้องฉีดหน้าเรียวหลายครั้งขึ้นอยู่กับความลึกของโครงหน้า การรักษามีความปลอดภัยและคุณสามารถขับรถไปและกลับจากการนัดหมายของคลินิกได้และคุณสามารถกลับไปทำกิจกรรมตามปกติได้ทันทีหลังการรักษาด้วยโบท็อกซ์ โดยปกติคุณจะเห็นผลการรักษาโบท็อกซ์ของคุณภายในสองสามวันและคุณจะเห็นพัฒนาการที่ดีขึ้นหลังจากสองสัปดาห์เมื่อกล้ามเนื้อของคุณไม่ได้ใช้งาน ผิวของคุณจะอ่อนนุ่มและริ้วรอยเหี่ยวย่นจะมองเห็นได้น้อยลงทำให้ใบหน้าของคุณกระชับและดูอ่อนเยาว์มากขึ้น การรักษาด้วยโบท็อกซ์ที่ได้รับอย่างละเอียดสามารถควบคุมว่า

คุณจะดูเป็นอย่างไรเมื่ออายุมากขึ้น แต่การรักษานี้

ไม่ได้เกี่ยวกับการทำให้คุณดูอ่อนเยาว์ขึ้นอีกหลายปี แต่เป็นสิ่งที่ช่วยให้คุณดูสดชื่นผ่อนคลายและมีชีวิตชีวา หากคุณต้องการความช่วยเหลือในการเลือกขั้นตอนการทำเครื่องสำอางเรามีขั้นตอนเครื่องสำอางมากมายสำหรับใบหน้า  อาจใช้เวลา 10 นาทีที่คลินิกแพทย์ผิวหนังในการฟื้นฟูชีวิตของคุณ ด้วยผู้หญิงจำนวนมากในอินเดียที่เลือกใช้ขั้นตอนเครื่องสำอางเพื่อให้ดูอ่อนเยาว์และอุตสาหกรรมความงามเครื่องสำอางตอบสนองด้วยความเอร็ดอร่อยที่เท่าเทียมกันจึงเป็นสิ่งสำคัญมากที่จะต้องรู้ว่าถูกผิด ยิ่งไปกว่านั้นในกรณีของโบท็อกซ์ซึ่งกลายเป็นกระบวนการเสริมความงามอย่างรวดเร็ว เราได้พูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญด้านโบท็อกซ์และแพทย์ผิวหนังชั้นนำ

ฉีดหน้าเรียวเวลาผ่านไปกิจกรรมของกล้ามเนื้อที่เพิ่มขึ้นการสัมผัสกับแสงแดดและความเสียหายจากอนุมูลอิสระทำให้กล้ามเนื้อหดตัว เมื่อกล้ามเนื้อเหล่านี้หดตัวผิวหนังด้านบนจะหดตัวและเกิดรอยย่นซึ่งจะนำไปสู่การก่อตัวของเส้นและริ้วรอย โบท็อกซ์จะช่วยคลายกล้ามเนื้อเหล่านี้เยื่อบุและริ้วรอยที่เรียบเนียนขึ้นเส้นหน้าผากรอยขมวดรอยตีนกาและเส้นกระต่ายการแก้ไขรอยยิ้มที่เหนียวเหนอะหนะมุมปากยกคิ้วและการขับเหงื่อออกมากเกินไป

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.estella-clinic.com/17457750/ลกกราม-ลดริ้วลอย-ยกกระชับ-ปรับรูปหน้า

Comments are closed.