TOP

บิม 100 สารต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพรักษาสุขภาพของลำไส้

น้ำมังคุดเป็นเครื่องดื่มผลไม้เมืองร้อนบิม 100 ทำโดยการทำให้เมล็ด เปลือก และเนื้อของมังคุดเป็นของเหลว ซึ่งเป็นผลไม้เมืองร้อนที่มีถิ่นกำเนิดในประเทศต่างๆ เช่น มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ และไทย ขณะนี้กำลังปลูกมังคุดบิม 100เพื่อนำเข้าไปยังประเทศตะวันตกอื่นๆ ขณะนี้ยังไม่มีจำหน่ายในอเมริกาอย่างแพร่หลาย บิม 100แต่การนำเข้าน้ำผลไม้ช่วยนำผลไม้นี้เข้าประเทศมังคุดมีขนาดเท่าแอปเปิลบิม 100เปลือกนอกหนาส่วนภายในสีขาวเหมือนผลส้ม

และมีเมล็ดขนาดใหญ่ เช่นเดียวกับผลไม้ที่มีคุณค่าทางโภชนาการอื่นๆ บิม 100มังคุดอุดมไปด้วยวิตามิน C, B1, B2, B6, เหล็ก, โพแทสเซียมบิม 100 แคลเซียม และแร่ธาตุอื่นๆชาวเอเชียตะวันออกเฉียงใต้พื้นเมืองอ้างว่าน้ำมังคุดเป็นยา “มหัศจรรย์” ในการรักษาอาการเจ็บป่วยต่างๆ มากมาย เนื่องจากมีสารต้านอนุมูลอิสระจำนวนมากและบิม 100สารประกอบทางเคมีที่เรียกว่าแซนโทน แม้ว่าผู้เชี่ยวชาญด้านการแพทย์ยังไม่ได้ยืนยันคำยืนยันมากมาย

การเพิ่มปริมาณสารต้านอนุมูลอิสระที่บริโภคทุกวัน แม้จะมาจากผลิตภัณฑ์

เกี่ยวกับขวดบรรจุน้ำมังคุด แต่บริษัทหลายแห่งอ้างว่าผลไม้เมืองร้อนนี้สามารถรักษาทุกอย่างได้จริงๆ บิม 100รวมทั้งมะเร็ง โรคบิด และการติดเชื้อแบคทีเรีย เป็นต้น อย่างไรก็ตามบิม 100 พวกเขาอิงจากการศึกษาแบบสุ่มเพียงไม่กี่ชิ้นในห้องปฏิบัติการหรือในสัตว์ ซึ่งแสดงปฏิกิริยาเชิงบวกต่อปริมาณของแซนโทนและสารต้านอนุมูลอิสระสำหรับบันทึก ยังไม่มีการศึกษาเบื้องต้นเกี่ยวกับมนุษย์ที่พิสูจน์ประโยชน์ต่อสุขภาพและการรักษาความเจ็บป่วยของน้ำมังคุด บิม 100

อย่างไรก็ตาม บิม 100สรุปได้อย่างปลอดภัยว่าการเพิ่มปริมาณสารต้านอนุมูลอิสระที่บริโภคทุกวัน บิม 100แม้จะมาจากผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเท่านั้น ก็สามารถเพิ่มการดูดซึมวิตามินของร่างกายได้จริง บิม 100ดังนั้นจึงเป็นการเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกันของร่างกาย ดังนั้น เราสามารถพูดได้ว่าพลังของการป้องกันและรักษาของมังคุดอาจมาจากสารต้านอนุมูลอิสระที่มีอยู่จริงในฐานะที่เป็นยาแผนโบราณ น้ำมังคุดถูกนำมาใช้เป็นเวลาหลายศตวรรษในประเทศต้นกำเนิดของผลไม้

เราควรดื่มน้ำผลไม้ของพวกเขาเพราะ แซนโทซึ่งเป็น สารต้านอนุมูลอิสระ

เช่น ประเทศไทยและฟิลิปปินส์ และดูเหมือนว่าจะรักษาสภาพสุขภาพได้มากมายบิม 100 บางส่วน ได้แก่ ภาวะขาดน้ำ ท้องร่วง โรคบิด และการติดเชื้อที่บาดแผลและรอยฟกช้ำบิม 100 วันนี้ มีคนแนะนำอย่างกว้างขวางว่าน้ำมังคุดนี้มีคุณสมบัติในการต่อต้านฮิสตามีน ต่อต้านริ้วรอย ยาปฏิชีวนะ ต่อต้านไวรัส และต้านการอักเสบบิม 100 แม้ว่าจะยังไม่ได้รับการพิสูจน์ก็ตามเราอาจไม่เคยรู้ความจริงเกี่ยวกับคุณสมบัติการรักษาของน้ำมังคุดเลย

แต่อย่างน้อยเราก็รู้ว่ามันเป็นเครื่องดื่มที่หวานอร่อยและสดชื่นถ้าคุณเริ่มเชื่อในเอกสารการตลาดของพวกเขา บิม 100น้ำผลไม้นี้ไม่ใช่ยาวิเศษสมมุติว่าเราควรดื่มน้ำผลไม้ของพวกเขาเพราะ แซนโทซึ่งเป็น สารต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพ ที่ “อาจช่วยรักษาสุขภาพของลำไส้ เสริมสร้างภูมิคุ้มกัน ต่อต้านอนุมูลอิสระ ผลิตภัณฑ์ บิม 100 ช่วยสนับสนุนกระดูกอ่อนและการทำงานของข้อต่อ และส่งเสริมระบบทางเดินหายใจตามฤดูกาลที่ดีต่อสุขภาพ

Comments are closed.