TOP

ตอนนี้เป็นเวลาที่เหมาะสมในการซื้อบ้านเดี่ยวศรีราชา

การซื้อบ้านเดี่ยวศรีราชาที่เหมาะสมเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งต่อความสำเร็จในการลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์ของคุณ แล้วบ้านแบบไหนน่าลงทุน บ้านเดี่ยวศรีราชาต้องคำนึงถึงผู้ซื้อในอนาคตของคุณด้วย ถามตัวเองว่า ใครจะอยากซื้อหรือเช่าบ้านหลังนี้และทำไม คุณควรจะสามารถตอบคำถามนั้นได้ก่อนที่จะซื้อ ผู้ซื้อของคุณต้องการให้บุตรหลานไปโรงเรียนหรือไม่ ผู้ซื้อของคุณจะทำอย่างไรกับสัตว์เลี้ยงของพวกเขา ผู้ซื้อของคุณชอบสภาพแวดล้อมที่เป็นป่าที่เงียบสงบหรือไม่ ผู้ซื้อของคุณต้องการเข้าถึงแหล่งช้อปปิ้งอย่างรวดเร็วหรือไม่ ผู้ซื้อของคุณจะจอดรถไว้ที่ไหน

บ้านเดี่ยวศรีราชาสำหรับคำถามเหล่านี้

  • ล่วงหน้าจะช่วยคุณเลือกอสังหาริมทรัพย์ที่เหมาะสมสำหรับการลงทุน และจะช่วยให้คุณทำการตลาดกับผู้ซื้อที่มีศักยภาพที่เหมาะสม อยู่ในย่านที่เหมาะสมหรือไม่
  • แทบจะไปโดยไม่ได้บอกว่าคุณต้องการอยู่ในพื้นที่ที่ร้อนกว่า ยังคงมีการต่อรองราคาอยู่แม้ในพื้นที่ยอดนิยม การซื้อในย่านที่ร้อนแรงจะช่วยเพิ่มความสำเร็จของคุณได้อย่างมาก 
  • อย่าหลงคิดว่าบ้านหลังใหญ่จะชดเชยทำเลที่ไม่ดีได้ มันไม่ค่อยจะ ทำความรู้จักกับย่านดีๆ 4 หรือ 5 แห่งและโฟกัสที่ย่านนั้นเพื่อทำการเสนอของคุณ ไม่ว่าคุณจะวางแผนให้เช่าหรือขาย
  • คุณต้องการให้บ้านเดี่ยวศรีราชาอยู่ในย่านที่มีเจ้าของอาศัยอยู่ 

ไม่มีใครอยากอยู่ในละแวกบ้านเช่า ความฝันแบบอเมริกันคือการได้เป็นเจ้าของบ้านหรืออย่างน้อยก็รู้สึกว่าคุณเป็นเจ้าของ คุณต้องอยู่ในบ้านที่มีเจ้าของบ้านเพื่อทำสิ่งนี้ให้สำเร็จ บ้านเดี่ยวศรีราชาในเขตย่อยมากกว่าบนถนนสายหลัก มุ่งเน้นไปที่บ้านในแผนก พวกเขาดึงดูดผู้คนมากขึ้น ดีกว่าคิดสองครั้ง หากบ้านมีห้องนอนมากกว่าหนึ่งห้อง คุณต้องมีห้องน้ำสองห้องจริงๆ ห้องน้ำเดี่ยวเป็นตัวทำลายข้อตกลงเมื่อคุณขายหรือเช่าบ้าน

ฉันไม่ค่อยได้ยินคำคัดค้านเกี่ยวกับบ้านเดี่ยวศรีราชา

  • ที่กว้างขวางหรือห้องขนาดใหญ่ แต่ก็เป็นเรื่องปกติที่จะได้ยินว่าที่พักมีขนาดเล็กเกินไป ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณมีห้องนอนเพียงพอและมีที่ว่างสำหรับกระจายออกไป
  • มีบ้านเดี่ยวศรีราชาที่ดีเพียงพอพร้อมส่วนลดที่คุณไม่ต้องซื้อบ้านที่ต้องได้รับการบำบัดมากมาย แน่นอนว่ามีเงินที่จะทำในผู้ให้บริการด้านบน แต่ฉันแนะนำว่าคุณอย่ามุ่งเน้นไปที่บ้านประเภทนี้
  • ยากเท่าที่คุณพยายามประเมินล่วงหน้า ค่าใช้จ่ายที่ไม่คาดคิดมักจะเกิดขึ้นในโครงการบำบัด 

เมื่อคุณเริ่มรื้อหรือเปลี่ยนเกือบทุกอย่าง คุณจะพบกับสิ่งที่คุณไม่คาดคิด นอกจากนี้ เรามักประเมินค่าใช้จ่ายในการถือครองในโครงการฟื้นฟูต่ำเกินไป เช่นเดียวกับค่าใช้จ่ายที่ไม่คาดคิดซึ่งมักเกิดขึ้น ความล่าช้าที่ไม่คาดคิดมักทำให้คุณต้องรอนานขึ้นเพื่อให้บ้านเดี่ยวศรีราชาของคุณออกสู่ตลาด

Comments are closed.