TOP

หลักในการทำความเข้าใจเกี่ยวกับเครื่องพิมพ์วันหมดอายุ

หมึกเครื่องพิมพ์ไม่ถูกเครื่องพิมพ์วันหมดอายุ ราคาผู้ผลิตมักจะตั้งราคาเครื่องพิมพ์ไว้ต่ำทำให้คุณคิดว่าคุณมีข้อเสนอที่ดีจนต้องซื้อตลับหมึกเพิ่ม ไม่ใช่เรื่องแปลกที่จะใช้เงินไปกับหมึกตลอดอายุการใช้งานของเครื่องพิมพ์มากกว่าที่คุณใช้ไปกับเครื่องพิมพ์อย่างไรก็ตามเครื่องพิมพ์วันหมดอายุมีบางสิ่งที่คุณสามารถทำได้เพื่อประหยัดหมึกซื้อหมึกของบุคคลที่สามเครื่องพิมพ์วันหมดอายุบริษัทผู้ผลิตหมึกรายอื่นอาจเติมตลับหมึกเก่าของผู้ผลิตหรือผลิตหมึกและตลับหมึกเองโดยใช้การออกแบบของผู้ผลิตเครื่องพิมพ์วันหมดอายุ

หมึกของพวกเขาสามารถเสียค่าใช้จ่ายเครื่องพิมพ์วันหมดอายุ

น้อยลงมากลองชุดเติมหมึกเครื่องพิมพ์วันหมดอายุชุดเติมหมึกในปัจจุบันมักได้รับการออกแบบโดยคำนึงถึงยี่ห้อและรุ่นที่เฉพาะเจาะจงเครื่องพิมพ์วันหมดอายุดังนั้นจึงใช้งานได้ง่ายกว่าในอดีตมากพิมพ์ในโหมดร่าง เครื่องพิมพ์ส่วนใหญ่มีการตั้งค่าที่ทำให้หมึกพิมพ์น้อยลง ข้อความของคุณจะจางกว่าปกติ แต่ถ้าเอกสารทุกฉบับที่คุณพิมพ์ไม่จำเป็นต้องดูสมบูรณ์แบบ การตั้งค่านี้เหมาะสมที่สุดพิมพ์ให้น้อยที่สุดเครื่องพิมพ์วันหมดอายุจัดเก็บและแบ่งปันเอกสารของคุณทางอิเล็กทรอนิกส์แทนเปลี่ยนนาฬิกาของคอมพิวเตอร์ของคุณ ตลับหมึกบางตัวมีวันหมดอายุที่จะปิดตลับหมึกแม้ว่าจะมีหมึกเหลืออยู่มากก็ตาม หากต้องการหลีกเลี่ยง ให้ลองหมุนนาฬิกาของคอมพิวเตอร์ย้อนไปหนึ่งปีหลีกเลี่ยงการใช้หมึกสี

เครื่องพิมพ์วันหมดอายุหมึกสีมีราคาสูงกว่าเครื่องพิมพ์วันหมดอายุและเครื่องพิมพ์จำนวนมากจะพิมพ์สีโดยอัตโนมัติ แม้ว่าคุณจะพิมพ์หน้าที่มีข้อความขาวดำก็ตามซื้อวัสดุสิ้นเปลืองจำนวนมากเครื่องพิมพ์วันหมดอายุคุณสามารถประหยัดได้มากจากการซื้อกระดาษและหมึกจำนวนมากจากผู้ผลิตผู้ผลิตเครื่องพิมพ์ทำกำไรส่วนใหญ่จากวัสดุสิ้นเปลือง แต่คุณสามารถลดต้นทุนได้โดยผสมผสานนิสัยง่ายๆ เครื่องพิมพ์วันหมดอายุสองสามอย่างทุกครั้งที่คุณพิมพ์ ด้วยเคล็ดลับเหล่านี้ คุณจะประหยัดเงินค่าหมึกและวัสดุสิ้นเปลืองอื่นๆ ได้ในระยะยาวเครื่องพิมพ์วันหมดอายุฉลากราคาแต่ละชุดมาพร้อมกับลูกกลิ้งหมึกเครื่องพิมพ์วันหมดอายุ

เครื่องพิมพ์วันหมดอายุลูกกลิ้งหมึกเป็นวัสดุสังเคราะห์ที่ทำงาน

คล้ายกับฟองน้ำเครื่องพิมพ์วันหมดอายุพันรอบแกนพลาสติกในโรงงานเครื่องพิมพ์วันหมดอายุลูกกลิ้งหมึกจะแช่หมึกแล้วห่อด้วยพลาสติกกันลมเพื่อกันความชื้นลูกกลิ้งหมึกจะยังคงใหม่อยู่เป็นเวลาหลังจากวันที่ผู้ผลิตเครื่องพิมพ์วันหมดอายุและโดยทั่วไปจะมีอายุการใช้งานยาวนานกว่าฉลากทั่วไป หมึกมาในแพ็คตุ่มเพื่อป้องกันเนื่องจากต้นทุนของหมึกพิมพ์ไม่สำคัญเครื่องพิมพ์วันหมดอายุ

เครื่องพิมพ์วันหมดอายุเราไม่แนะนำให้หมึกซ้ำเครื่องพิมพ์วันหมดอายุแต่ควรซื้อหมึกใหม่ ปืนแต่ละกระบอกต้องใช้หมึกเฉพาะ และไม่สามารถใช้หมึกจากผู้ผลิตหรือรุ่นอื่นได้ป้ายส่งเสริมการขายป้ายราคาโปรโมชันคือป้ายที่ใช้เพื่อเน้นการลดราคาหรือโปรโมชันพิเศษเครื่องพิมพ์วันหมดอายุโดยปกติแล้วจะมีขนาดที่ใหญ่กว่าฉลากมาตรฐานเครื่องพิมพ์วันหมดอายุฉลากเหล่านี้เป็นวิธีที่ดีในการดึงดูดความสนใจของลูกค้าไปยังรายละเอียดเฉพาะเครื่องพิมพ์วันหมดอายุ

Comments are closed.