TOP

เครื่องกัด CNC ในธุรกิจเครื่องกลอุตสาหกรรมสมัยใหม่

ในธุรกิจเครื่องกลอุตสาหกรรมสมัยใหม่ เครื่องกัด CNCความก้าวหน้าของเครื่องมือกลได้ปรับปรุงกระบวนการแปรรูปในการผลิตเครื่องมือทั้งในธุรกิจขนาดใหญ่และขนาดเล็ก ดังนั้น เครื่องจักรศูนย์ควบคุมเชิงตัวเลขด้วยคอมพิวเตอร์ (CNC) จึงถูกนำมาใช้อย่างแพร่หลายในผู้ผลิตทุกราย เครื่องกัด CNC เนื่องจากมีศักยภาพในการเพิ่มผลผลิตและความสามารถในการทำกำไรของธุรกิจ ในกรณีนี้ เครื่องกัด CNC เป็นที่ต้องการอย่างมาก

เนื่องจากเครื่องจักรเหล่านี้สามารถดำเนินการกัดที่ซับซ้อนซึ่งเครื่องกัด CNCเป็นกระบวนการหลักในการประดิษฐ์ส่วนประกอบอย่างไรก็ตาม ไม่ใช่ผู้ผลิตทุกรายที่รู้ถึงศักยภาพที่แท้จริงของเครื่องกัดเหล่านี้ เครื่องกัด CNCดังนั้น นี่คือสิ่งที่คุณสามารถทำได้จริงกับเครื่องกัด CNC เพื่อดำเนินการกัดแบบหลายแกน  เครื่องกัดประเภททั่วไปส่วนใหญ่สามารถดำเนินการตัดและเจาะโดยใช้ 3 แกน คนสมัยใหม่สามารถทำการกัดอย่างน้อย 4-5 แกน

เมื่อเทียบกับเครื่องกัดแบบดั้งเดิม ผู้ปฏิบัติงานที่ใช้เครื่องกัดที่ทันสมัย

ด้วยเหตุนี้ จึงมีความเป็นไปได้ที่คุณจะดำเนินกระบวนการผลิตชิ้นส่วนที่ซับซ้อนได้ ไม่ว่าจะมีขนาดใหญ่หรือเล็กก็ตามเพื่อดำเนินการกัดตามการออกแบบของคุณเครื่องกัด CNCโดยพื้นฐานแล้ว คุณสามารถนำเข้าการออกแบบของคุณ  เช่นเดียวกับใน CAD เข้าสู่การควบคุมซอฟต์แวร์ในตัวของเครื่องจักร เครื่องกัด CNCเพื่อให้เครื่องจักรเหล่านี้สามารถดำเนินการกัดตามนั้น ปัจจุบัน เป็นไปได้ที่จะหาเครื่องกัด CNC ขั้นสูงที่สามารถทำงานดังกล่าวได้ด้วยการตั้งโปรแกรมเพียงเล็กน้อยการกัดที่มีความเสี่ยงสูง  Machining Center เหล่านี้ส่วนใหญ่นิยมนำไปใช้ในกระบวนการผลิตชิ้นส่วน

ซึ่งวัตถุดิบมักเป็นโลหะ พลาสติก และไม้ เมื่อเทียบกับเครื่องกัดแบบดั้งเดิมเครื่องกัด CNC ผู้ปฏิบัติงานที่ใช้เครื่องกัดที่ทันสมัยจะไม่มีแนวโน้มที่จะเกิดอุบัติเหตุที่มีความเสี่ยงสูง เนื่องจากผู้ปฏิบัติงานสัมผัสกับวัสดุโดยตรงน้อยมากในระหว่างการกัด นอกจากนั้น เครื่องจักรเหล่านี้ได้รับการออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์สำหรับผู้ปฏิบัติงานที่ตรวจสอบการกัดตลอดชั่วโมงการทำงานที่ยาวนาน ดังนั้น จึงไม่ถูกบังคับให้งอหรือหมอบเมื่อใช้งานเครื่องกัด CNC ในการผลิตชิ้นส่วนกัดอย่างรวดเร็วขึ้นอยู่กับการออกแบบส่วนประกอบของคุณเครื่องกัด CNC คุณอาจสร้างส่วนประกอบประเภทเดียวกันได้อย่างมีประสิทธิผล

เครื่องจักรกล ในกรณีนั้น คุณจะต้องจัดสรรพื้นที่ขนาดใหญ่เพื่อรองรับ

โดยไม่ละเลยความแม่นยำและความแม่นยำเมื่อคุณใช้เครื่องกัด cnc ขนาดเล็กกล่าวอีกนัยหนึ่ง คุณสามารถดำเนินการผลิตชิ้นส่วนจำนวนมากซ้ำๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพโดยไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับปัญหาการสูญเสีย ปัจจุบัน เป็นเรื่องปกติที่จะเห็นว่าเครื่องแมชชีนนิ่งเซ็นเตอร์เหล่านี้มีสวิงอาร์ม ATC ซึ่งเรียกกันทั่วไปว่าเครื่องเปลี่ยนเครื่องมืออัตโนมัติแบบสวิงอาร์ม และดำเนินกระบวนการตัดเฉือนได้เร็วกว่าเครื่องจักรที่มี ATC แบบร่มการตัดเฉือนชิ้นส่วนขนาดใหญ่หรือขนาดเล็ก

เครื่องจักรกล ในกรณีนั้น คุณจะต้องจัดสรรพื้นที่ขนาดใหญ่เพื่อรองรับเครื่องเหล่านี้ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณระบุวัตถุประสงค์หลักของการมีเครื่องกัด CNC ก่อนที่คุณจะเริ่มซื้อเครื่องหนึ่งสำหรับธุรกิจของคุณ ในความเป็นจริงมีศูนย์เครื่องจักรกลซีเอ็นซีจำนวนมากที่มีอยู่ในตลาดและตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณซื้อสินค้าเพื่อให้ได้ข้อเสนอที่ดีที่สุดหากคุณคิดว่าไม่จำเป็นต้องซื้อแมชชีนนิ่งเซ็นเตอร์ใดๆ ในตอนนี้ ทำไมไม่ลองจ้างงานกัดซีเอ็นซีจากภายนอกดูล่ะ

Comments are closed.