TOP

จากความตระหนักของโรคภัย ด้วยแบบอย่างขอหมอสมหมาย

สวัสดีเพื่อน ๆ ทุกคน คิดว่าหลาย ๆ คนกำลังหาข้อมูลเกี่ยวกับโรคภัยต่าง ๆ อยู่ใช่ไหมหล่ะครับ ผู้อ่านคิดว่าโรคอะไรหรอครับ ที่จะสามารถทำให้คนเรานั้นวิตก หรือกังวลว่าจะเป็นโรคนั้นมากที่สุด สิ่งที่ผมเห็นก็คือโรคที่ถูกจองจำมาอย่างยาวนานในโลกมนุษย์ และยังไม่มีแพทย์แผนใด สามารถรักษาให้หายขาดได้ สำหรับโรคนี้นั้นก็คือโรคมะเร็งนั่นเอง ถึงแม้ว่าหมอสมหมายจะเป็นผู้คิดค้นสมุนไพร เพียงเพื่อที่จะมาบรรเทาอาการของโรคร้ายนี้ได้อยู่บ้าง แต่เมื่อถึงจุดอิ่มตัว หรือว่าการลามของโรคได้ที่แล้ว ก็หลีกเลี่ยงที่จะล้มตัวป่วยลงได้เช่นเดิม

จากความตระหนักของโรคภัย ด้วยแบบอย่างขอหมอสมหมาย

จากความตระหนักของโรคภัย ด้วยแบบอย่างขอหมอสมหมาย

จุดเริ่มต้นของการนำโรคต่าง ๆ เข้ามาในร่างกายของตัวเอง ซึ่งหมอสมหมายเองก็ไม่ได้กล่าวไว้ แต่ก็น่าจะเป็นไปในทิศทางเดียวกัน คือเรื่องอาหารการกินนั่นเองครับ อาหารการกินนี่เป็นเรื่องที่สำคัญมากที่สุด หากแต่ไม่ได้กล่าวหรือว่าเน้นย้ำอะไรกันมากนัก โดยคนรุ่นใหม่ หรือคนสมัยใหม่ เวลาจะเลือกกินอะไร ก็เลือกตามกิเลสของตน จนสุดท้ายพอวันหนึ่งที่แรงกายไม่ค่อยจะดี ก็ผุดโรคที่เกิดจากอาหารการกินมาให้ตัวเราเองนั้น ได้มีโอกาสเข้ามาเยียวยา กว่าจะรู้ตัวอีกครั้งก็เกือบสายเกินไปแระ

นับได้ว่าเป็นจุดเริ่มต้นของการเกิดโรคร้ายต่าง ๆ จริง ๆ สำหรับปากของเรานั้น และที่สำคัญกว่าปากนั้นคือเรื่องใจ คุณหมอสมหมายท่านเองก็คงจะคิดแบบเดียวกับผมนี่หล่ะครับ ที่คิดว่าใจนั้นสำคัญมากที่สุด เพราะใจกำหนดความคิด ความคิดกำหนดการกระทำต่าง ๆ เช่นการกิน การอยู่ การนอน จนสุดท้าย หากเพาะบ่มนิสัยไม่ดีก็อาจจะเกิดเรื่องของผลกระทบต่อร่างกายได้ไม่น้อยเช่นเดียวกันครับ อย่าลืมนะครับว่าโรคมาจากทางปาก มากที่สุด เวลาจะเลือกกิน เลือกใช้อะไร ก็คิด ๆ กันหน่อยก็ยังดี http://www.gherbshop-mt.com/ สำหรับใครที่ป่วย หรือมีญาตที่ป่วยเป็นมะเร็ง ก็สามารถซื้อยาสมุนไพร G-Herb ของหมอสมหมาย ไปรับประทานดูได้ครับ

Comments are closed.