TOP

เคล็ดลับในการเลือกชื่อเหมาะสำหรับธุรกิจหรือการเริ่มต้นกิจการ

เคล็ดลับในการเลือกชื่อเหมาะสำหรับธุรกิจหรือการเริ่มต้นกิจการ

สำหรับที่เพิ่งเริ่มต้นธุรกิจจำนวนมากเลือกชื่อการค้ามีแนวโน้มที่จะเป็นที่น่ากลัวมาก มันเป็นไปได้ที่จะใช้ชื่อส่วนบุคคลสำหรับการสร้างตราสินค้าของ บริษัทหรือการเลือกสิ่งที่มีความสามารถได้อย่างง่ายดายถ่ายทอดสิ่งที่บริษัทไม่ ทางเลือกอื่น ๆ รวมถึงชื่อที่ผิดปกติหรือน่าจดจำในความพยายามที่จะยืนออกจากฝูงชน

ที่นี่หลายเคล็ดลับที่จะช่วยให้มีการเลือกชื่อที่สมบูรณ์แบบสำหรับธุรกิจที่มี1) ใช้ง่ายต่อการสะกดและชื่อที่น่าจดจำจุดสำคัญที่จะต้องพิจารณาในการตั้งชื่อ บริษัท คือการทำให้มันง่ายสำหรับลูกค้าที่มีศักยภาพและลูกค้าที่ต้องจำไว้ ชื่อธุรกิจควรจะยืนออกเพื่อให้รายละเอียดการติดต่อสามารถพบได้ง่ายเมื่อค้นหาออนไลน์หรือในสมุดโทรศัพท์ ชื่อเฉพาะของธุรกิจที่ดี แต่ให้แน่ใจว่ามันยังคงเป็นเรื่องง่ายที่จะสะกด2) ทำให้ชื่อธุรกิจที่ง่ายที่จะเห็นภาพในขั้นตอนของการคิดขึ้นชื่อธุรกิจมันมักจะช่วยให้การใช้ชื่อที่เกี่ยวข้องกับอุตสาหกรรมหรือประเภท ของการให้บริการ หากลูกค้าที่มีศักยภาพเป็นได้อย่างง่ายดายสามารถที่จะได้รับการมองเห็นภาพของบริการที่นำเสนอหลังจากที่ได้อ่านชื่อนี้หมายความว่ามันจะง่ายต่อการจำและยังสามารถทำหน้าที่เป็นเครื่องมือที่มีประโยชน์มากเมื่อมันมาถึงการโฆษณา3) การเชื่อมโยงชื่อทางธุรกิจกับ การให้บริการ 

ชื่อธุรกิจที่ดีที่คิดออกมีแนวโน้มที่จะรวมถึงข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับกิจกรรมทางธุรกิจ โดยใช้ชื่อทางธุรกิจที่จะต้องเกี่ยวข้องกับการให้บริการลูกค้าที่มีศักยภาพได้ทันทีจะมีความคิดของสิ่งที่อยู่ในข้อเสนอหลังจากที่ได้อ่านชื่อ ตัวอย่างเช่นธุรกิจที่จัดแต่งทรงผมมีโอกาสที่จะได้รับประโยชน์จากรวมทั้งคำเช่นการออกแบบผมหรือร้านเสริมสวยในขณะที่ภูมิทัศน์ทางธุรกิจมีแนวโน้มที่จะมีการจัดสวนในระยะชื่อ   ด้านรวมทั้งต่อไปของวลีที่เกี่ยวข้องในชื่อของธุรกิจคือการที่มันทำให้ ง่ายต่อการค้นหาธุรกิจหรือบริการเมื่อค้นหาไดเรกทอรีออนไลน์หรือออฟไลน์4) จุดมุ่งหมายสำหรับชื่อธุรกิจในระยะสั้นถ้าคุณอยากให้ลูกค้าที่จะจำชื่อธุรกิจจะช่วยให้มองไปที่ชื่อสั้น ๆ ที่ไม่ซ้ำกันและน่าจดจำ ชื่อธุรกิจในระยะสั้นก็ยังสามารถที่จะช่วยให้กับมันมาถึงการตลาดและการส่งเสริมการขายชื่อสั้นเป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับการแสดงในนามบัตร, โฆษณาการตลาดและดูดีเมื่อแสดงผลบนป้าย และเมื่อมันมาถึงธุรกิจออนไลน์ชื่อโดเมนสั้นบางอย่างที่จะน่าสนใจอย่างมาก ระยะเวลาที่เหมาะสำหรับโดเมนเป็น 10 ตัวอักษรหรือน้อยกว่า

Comments are closed.