TOP

บรรจุภัณฑ์ถุงแก้วสำหรับใส่สิ่งของอื่นๆได้หลากหลาย

บรรจุภัณฑ์ที่ดีนั้นจะต้องสามารถสื่อถึงความเป็นตัวตนที่แท้จริงของผลิตภัณฑ์

ทั้งยังต้องรักษาคุณภาพของผลิตภัณฑ์ให้ได้ยาวนานที่สุด เพราะเราเข้าใจว่าบรรจุภัณฑ์ที่ดีย่อมบ่งบอกถึงภาพลักษณ์และคุณภาพของสินค้า เราจึงพิถึพิถันในทุกขั้นตอนการผลิต แต่เหนือสิ่งอื่นใดแล้วเรายังนำเสนอคุณภาพที่คุ้มค่าและบริการอย่างใกล้ชิด เป็นกันเองอย่างที่ลูกค้าหลายท่านได้บอกปากต่อปากเป็นเวลานาน โดยเฉพาะถุงแก้วเป็นถุงใสที่ไม่ค่อยมีความยืดหยุ่น ขาดง่าย แต่มีความสวยงาม เหมาะสำหรับใส่ผลิตภัณฑ์ที่ต้องการให้เห็นตัวผลิตภัณฑ์ชัดเจน เช่น คุ้กกี้ ขนมปัง ลูกอม แพ็คด้วยถุงแก้วแล้วทำให้สินค้าดูสวยงามน่าซื้อเพิ่มมากขึ้น สำหรับคุณสมบัติพิเศษของถุงแก้วนั้น คือ

=^.^= ทนทานต่อการเสียดสีและกันกระแทกได้ดี

=^.^= ทนต่อกรด , ตัวทำละลายอินทรีย์ที่มีอุณหภูมิสูงและอุณหภูมิต่ำ

=^.^= เหนียว ทนความดันไฟฟ้า และทนความร้อนสูง

=^.^= เป็นถุงซิบที่เหมาะสำหรับการเก็บรักษาอาหารมีฉนวนกันความร้อนที่ดีและมีน้ำหนักเบา

ถุงที่ขายอยู่ตามท้องตลาดนั้นมีหลายประเภทและเหมาะสำหรับการใช้งานที่แตกต่างกัน เช่นถุงสำหรับใส่อาหารที่เรียกว่าถุงร้อน มีคุณสมบัติที่ดี คือเหนียว โปร่งใส สามารถใส่อาหารร้อนๆได้ สำหรับถุงซิปล็อคและถุง OPP หรือถุงแก้ว เป็นถุงที่ใช้สำหรับใส่ของชำร่วย ใส่เครื่องประดับ เป็นบรรจุภัณฑ์สำหรับใส่สิ่งของอื่นๆได้หลากหลาย ถุงซิปมีลักษณะเด่นก็คือเป็นถุงที่เปิดปิดได้ มีหลายขนาดตามการใช้งาน ส่วนถุงแก้วเป็นถุงที่ใช้ใส่ผลิตภัณฑ์เพื่อให้มีความสวยงาม อาทิใส่ขนมประเภทคุกกี้ หรือบรรจุผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม และอื่นๆ เช่น น้ำมันพืช น้ำตาลทราย และธัญพืชต่างๆ

เป็นซองบรรจุภัณฑ์ที่มีความสดใสแวววาวเป็นพิเศษ

สามารถแสดงสินค้าที่อยู่ภายในได้อย่างชัดเจน มีหลายขนาดตามความต้องการ หรือสามารถผลิตขนาดพิเศษตามความต้องการของลูกค้าได้ สามารถพิมพ์ลวดลาย ข้อความ หรือโลโก้ตามความ ต้องการของลูกค้าได้ มีทั้งแบบปากเสมอสำหรับให้ลูกค้าปิดผนึกเอง และแบบมีแถบกาวที่ปิดผนึกได้รวดเร็วและสะดวกต่อการใช้งาน

Comments are closed.