TOP

การออกแบบบิ้วอินครัวออนไลน์วิธีการบิ้วอินครัวออนไลน์ของคุณ

มีบริการออกแบบห้องครัวออนไลน์ที่ให้คุณออกแบบห้องครัวออนไลน์ได้ บริการดังกล่าวช่วยให้คุณสามารถเลือกส่วนประกอบต่าง ๆ ของห้องครัวของคุณให้พอดีกับพื้นที่ที่คุณมีอยู่จากนั้นเตรียมและจัดส่งให้คุณพร้อมสำหรับการติดตั้ง บาง บริษัท จะทำการติดตั้งอะไรคือข้อดีของบริการออกแบบบิ้วอินครัวออนไลน์โดยเรียกใครสักคนมาทำเพื่อคุณ ค่าใช้จ่ายเป็นประโยชน์อย่างหนึ่ง: มันมีค่าใช้จ่ายน้อยกว่ามากในการทำด้วยตัวคุณเองทางออนไลน์มากกว่าที่จะมีคนมาที่บ้านของคุณ

และทำในสิ่งที่คุณสามารถทำได้ง่ายๆด้วยตัวคุณเอง ประโยชน์อีกอย่างคือคุณได้สิ่งที่ต้องการอย่างแท้จริงและคุณไม่สามารถตำหนิใครได้ถ้าไม่ชอบเป็นอย่างไรบ้างนี่คือวิธีการออกแบบบิ้วอินครัวออนไลน์โดยใช้หนึ่งในบริการออกแบบบิ้วอินครัวออนไลน์ที่เสนอโดยผู้ผลิตตู้ครัว โปรดทราบว่าเมื่อทำสิ่งนี้แล้วจะไม่รวมหม้อหุงเตาอบหรือเตาประกอบอาหารและไม่มีเครื่องซักผ้าและเครื่องล้างจาน คุณต้องสร้างพื้นที่สำหรับสิ่งเหล่านี้ในการออกแบบของคุณนี่คือสิ่งที่คุณต้องทำ

ก่อนอื่นวัดขนาดของห้องครัวของคุณความกว้างของผนังแต่ละด้าน

ก่อนอื่นวัดขนาดของห้องครัวของคุณความกว้างของผนังแต่ละด้านและพื้นที่พื้นพร้อมใช้งานและวาดไดอะแกรมของขนาดนี้ มันง่ายที่จะทำถ้าคุณใช้กระดาษกราฟหรือซัพพลายเออร์ของคุณอาจเสนอบริการแบบแปลนชั้น จากนั้นคุณสามารถเลือกตู้ที่เหมาะสมกับพื้นที่ที่คุณต้องการ เว้นที่ว่างบนกำแพงไว้สำหรับวางโต๊ะและหม้อหุงข้าวหากคุณต้องการและระบุพื้นที่ที่คุณต้องการเติมด้วยบิ้วอินครัวเลือกตู้ครัวฐานของคุณก่อนอื่นเลือกตู้ฐานของคุณ ทางเลือกจะขึ้นอยู่กับบริการที่คุณใช้แต่บริษัท เฟอร์นิเจอร์คุณภาพสูงแห่งหนึ่งที่ผลิตเฟอร์นิเจอร์แบบกำหนดเองทำมือมีความหลากหลายของหน่วยฐาน

ที่มีความกว้างตั้งแต่ 9 ถึง 60 นิ้วกว้าง 24 นิ้วลึก 34.5 นิ้ว หน่วยที่นำเสนอรวมถึงตู้เก็บปกติ 9 และ 12 นิ้วกว้างดึงเครื่องเทศชั้นวางของเสียหน่วยลิ้นชักลิ้นชักมุมบิ้วอินครัวฐานอ่างล้างจานและฐานสำหรับเครื่องล้างจานบริษัทออกแบบบิ้วอินครัวออนไลน์ส่วนใหญ่จะนำเสนอชั้นวางของผนังที่มีความกว้างเท่ากันกับหน่วยตั้งพื้นและบริษัทในใจก็เสนอตู้เก็บของแบบปกติรวมถึงชั้นวางไวน์ชั้นวางเครื่องเทศและชั้นวางจานและหน่วยประตูพิเศษสำหรับนั่งเหนือตู้เย็นและไมโครเวฟ .

คุณสามารถออกแบบห้องครัวของคุณออนไลน์ได้อย่างง่ายดาย

คุณสามารถออกแบบห้องครัวของคุณออนไลน์ได้อย่างง่ายดายโดยใช้ตัวเลือกเหล่านี้คุณสามารถเลือกการออกแบบห้องครัวออนไลน์ของคุณในไม้หลากหลายประเภทโดยทั่วไปคือไม้โอ๊คเมเปิ้ลหรือเชอร์รี่ไม่ว่าจะเป็นสีธรรมชาติหรือย้อมสีด้วยสีย้อมไม้ บริษัท หนึ่งเสนอเอ็ฟเฟ็กต์ไม้ 21 ชิ้นเสร็จสิ้นการเคลือบ 11 แบบและหากคุณต้องการให้ตู้ครัวของคุณทาสีเจ็ดสีที่แตกต่างกัน แน่นอนว่าสิ่งเหล่านี้สามารถผสมกันได้และคุณอาจมีชุดผนังทาสีขาวพร้อมตู้พื้นไม้โอ๊คสีอ่อน

บริษัทออกแบบห้องครัวออนไลน์ทั้งหมดไม่ได้ให้บริการนี้เมื่อคุณออกแบบห้องครัวออนไลน์ของคุณ แต่บางแห่งช่วยให้คุณระบุขนาดเฉพาะที่แตกต่างจากขนาดมาตรฐาน สิ่งนี้มีประโยชน์มากเพราะช่วยให้คุณเติมพื้นที่ผนังทั้งหมดโดยไม่มีช่องว่างที่ไม่น่าดู ดังนั้นคุณอาจต้องการตู้หนึ่งอันกว้างขึ้นหรือแคบลงสองสามนิ้วเพื่อเติมกำแพงทั้งสองด้านอย่างสมบูรณ์เช่นหม้อหุงข้าว

 

 

Comments are closed.