TOP

เคล็ดลับสำหรับการซื้อซีลล็อคของคุณ

ซีลล็อคของคุณนั้นเป็นเรื่องที่ต้องคำนึงถึงอย่างต่อเนื่องสำหรับเจ้าของธุรกิจส่วนใหญ่การติดต่อทางธุรกิจรายชื่ออีเมลข้อมูลการเรียกเก็บเงินลูกค้าภายใต้ล็อคและคีย์ ไม่ต้องพูดถึงการเก็บรักษาไฟล์ดิจิตอลนั้นเริ่มยากขึ้นเนื่องจากเข้าถึงได้ง่ายไฟซึ่งเป็นสาเหตุสำคัญของการสูญเสียข้อมูลดังกล่าวเฉลี่ยในแต่ละปี คุณอาจไม่เคยคิดมาก่อน แต่ตู้เก็บแฟ้มที่กันไฟได้สามารถแก้ปัญหาได้อย่างแน่นอน

ซีลล็อคต้องการการเก็บรักษาที่เหมาะสม

ซีลล็อคให้ความปลอดภัยในสองระดับที่แตกต่างกัน ซีลล็อคช่วยป้องกันการเข้าถึงเอกสารที่ผิดกฎหมายและไม่ได้รับอนุญาตในกรณีที่มีการลักขโมยและขโมย พวกเขายังสามารถปกป้องเอกสารและรายการข้อมูลอื่น ๆ ของคุณจากไฟไม่ว่าจะโดยเจตนาหรือโดยการกระทำของธรรมชาติ คุณควรรู้ความต้องการของคุณก่อนที่จะทำการวิจัยเพื่อหาสิ่งที่เหมาะสมในขณะที่ตู้ประเภทต่างๆนั้นผลิตขึ้นในรูปแบบที่แตกต่างกันประเภทหลัก ได้แก่ ซีลล็อคด้านข้างและแนวตั้งซึ่งมีสองลิ้นชักสามหรือสี่ลิ้นชัก คุณยังสามารถหาตัวเลือกอื่นเช่นตู้เก็บเอกสารด้านข้าง

ส่วนใหญ่มาในระบบล็อคกุญแจในขณะที่บางคนรวมกันเป็นกลไกการล็อคด้วย ซีลล็อคมีหน่วยประเภทนวัตกรรมที่ทำในรูปแบบของความปลอดภัยในรูปแบบไฟล์ที่มีความปลอดภัยในตู้ของคุณ การออกแบบนี้จะซ่อนความปลอดภัยของคุณให้ห่างจากสายตาที่สอดรู้สอดเห็นและช่วยปกป้องมันจากไฟไหม้เช่นกัน คุณจะได้รับสิ่งที่ดีที่สุดของทั้งสองโลกในดีลนี้ ที่สำคัญที่สุดคือเลือกซีลล็อคที่ทนไฟได้ของคุณจากบรรดาผู้ผลิตที่มีชื่อเสียงและมีชื่อเสียงและไม่เคยแลกกับคุณภาพในราคา นอกจากนี้อย่าลืมตรวจสอบการรับประกันผลิตภัณฑ์

ซีลล็อคสำนักงานเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการลงทุน

ซีลล็อคควรอยู่ในรายชื่อของรายการสำนักงาน เหตุผลง่ายพอนั่นคือในกรณีเกิดไฟไหม้เอกสารทางธุรกิจที่สำคัญของคุณและข้อมูลติดต่อลูกค้าอาจสูญหายได้ดีเพราะข้อมูลเหล่านี้ไม่สามารถถูกแทนที่ได้ หากคุณไม่ได้ใช้ความพยายามอย่างมากในการปกป้องพวกเขาจากภัยพิบัติเช่นไฟไหม้และน้ำท่วมธุรกิจของคุณจะประสบกับความสูญเสียมากมาย ไม่มีโปรแกรมความต่อเนื่องทางธุรกิจจำนวนหนึ่งที่สามารถช่วยหากคุณไม่ได้รวมโปรแกรมเหล่านี้

เป็นส่วนหนึ่งของการวางแผนของคุณ ในความเป็นจริงบริษัทประกันภัยบางแห่งรวมถึงการติดตั้งตู้เก็บเอกสารที่ทนไฟซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของข้อกำหนดแพคเกจประกันธุรกิจ แม้ว่าราคาจะสูงกว่าราคาปกติมาก ซีลล็อคตู้ผู้ผลิตเคลือบด้วยของเหลวพิเศษซึ่งสามารถรักษาอุณหภูมิภายในให้ต่ำ ดังนั้นในกรณีที่เกิดเพลิงไหม้ของเหลวพิเศษจะถูกส่งเข้ามาเพื่อรักษาอุณหภูมิให้ต่ำกว่าจุดเผาไหม้ของกระดาษและทำให้มั่นใจได้ว่าเอกสารสำคัญของคุณจะได้รับการปกป้อง

 

Comments are closed.